Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy hút sữa Beborn cho mẹ bỉm sữa

0
69

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực của các mẹ bỉm sữa trong thời gian cho con bú. Bởi vậy mà các dòng máy hút sữa luôn nhận được sự quan tâm rất lớn, dòng máy Beborn là sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin về cách sử dụng máy hút sữa Beborn chi tiết nhất!

Một số thông tin quan trọng về máy hút sữa Beborn

Máy hút sữa Beborn được các mẹ bỉm nhận xét là trợ thủ đắc lực trong trường hợp gặp khó khăn khi cho bé bú trực tiếp. Được thiết kế 3 chế độ mát xa, kích thích và hút sữa kết hợp 3 nhịp xung lặp khác nhau và 15 cấp độ hút. Giúp lượng sữa và chất lượng sữa hút ra cao hơn nhiều.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được sử dụng bình PPSU chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nên mẹ có thể yên tâm sử dụng. Với dung lượng pin lên tới 2500mAh có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ, nên mẹ có thể thoải mái dùng máy ngay cả khi đi du lịch.

cach-su-dung-may-hut-sua-beborn-1.jpg
Máy hút sữa Beborn

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy hút sữa Beborn

Để đảm bảo người dùng có thể sử dụng thiết bị được đúng cách và hiệu quả nhất. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng máy hút sữa Beborn chi tiết nhất:

– Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn để khởi động máy hút sữa

– Bước 2: Nhấn nút “+” hoặc “ – ” để điều chỉnh cấp độ hút sữa

– Bước 3: Nhấn nút xung nhịp để thay đổi nhịp xung lặp

Để chuyển sang chế độ hút sữa bạn hãy nhấn nhanh nút nguồn để chuyển sang chế độ hút sữa. Sau đó sử dụng máy tương tự như bước 2 và bước 3 ở trên. Sau khi hút sữa xong, mẹ hãy thay đầu núm ti để bé bú trực tiếp. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng đèn ban đêm, hãy bấm nút có hình trăng để bật/tắt đèn khi có nhu cầu sử dụng máy hút trong bóng tối.

cach-su-dung-may-hut-sua-beborn-2.jpg
Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Beborn

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy hút sữa Beborn

Sau khi biết được cách sử dụng máy hút sữa Beborn, mẹ cũng cần biết những chú ý sau đây để đảm bảo được chất lượng của máy và sữa được tốt nhất:

– Nên tiệt trùng tất cả các bộ phận của máy trước và sau khi sử dụng

– Hãy đặt phễu của máy hút sữa lên bàn tay và thực hành hút sữa để có thể làm quen với lực hút của thiết bị

– Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận của máy hút không bị thủng hoặc rách để lực hút của máy được tốt nhất

– Tránh xa tầm với của trẻ em

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy hút sữa Beborn chi tiết nhất. Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán trên tất cả các cơ sở của siêu thị Kidsplaza với chất lượng và giá cả tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Kidsplaza để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất bạn nhé!