Vai trò của các nguyên tố  vi lượng đối với sức khỏe đường hô hấp của trẻ

0
29

Mũi là bộ phận đầu ngõ giúp lọc không khí mà chúng ta hít thở. Bảo vệ mũi là bảo vệ “cửa ngõ đầu tiên” giúp hệ hô hấp khỏe mạnh, sức đề kháng tăng theo; đặc biệt, bảo vệ sức khỏe mũi xoang cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ là cực kỳ quan trọng, vì giai đoạn này sức để kháng của trẻ còn chưa hoàn thiện.

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Hồng Anh từ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã chia sẻ rằng, mặc dù chúng ta thường tập trung vào việc bảo vệ họng nhưng mũi cũng là một “cửa ngõ” quan trọng của hệ thống hô hấp. Việc chăm sóc mũi đúng cách không chỉ giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus cảm cúm mà còn hỗ trợ trong điều trị và phòng ngừa các bệnh như viêm mũi, viêm xoang cấp, và mạn tính. 

Các dòng xịt mũi Sterimar phòng ngừa bệnh lý tai mũi họng hiệu quả

Vệ sinh mũi hàng ngày đặc biệt quan trọng vào mỗi sáng sau khi thức dậy, và mỗi tối trước khi đi ngủ giúp cải thiện hơi thở và tạo điều kiện cho giấc ngủ của trẻ sâu hơn.

Sterimar – Dung dịch xịt mũi cá heo Pháp giàu vi khoáng – với 100% nước biển Pháp tự nhiên phun sương vô trùng đã chứng minh lâm sàng hoàn toàn phù hợp cho cả gia đình bạn trong việc vệ sinh mũi mỗi ngày & phòng ngừa các bệnh lý tai mũi họng.

Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi

Xịt mũi cá heo Vàng Sterimar Nose Hygiene Baby
cho bé từ 0 – 3 tuổi giúp vệ sinh mũi mỗi ngày

Dung dịch xịt mũi cá heo Vàng Sterimar Nose Hygiene Baby – cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 3 tuổi – giúp vệ sinh mũi mỗi ngày, làm ẩm & phục hồi độ ẩm tự nhiên của niêm mạc mũi, và cải thiện chức năng hô hấp.

Và chắc hẳn bố mẹ có con trong độ tuổi này sẽ không thể tránh khỏi tình trạng trớ sữa hay sặc sữa trong giai đoạn này nhỉ. Nếu chỉ đơn thuần nhỏ mũi thì cũng khó có thể làm sạch từng ngóc ngách mũi xoang cho con, Sterimar xịt mũi cá heo màu vàng sẽ đồng hành cùng bố mẹ với dạng phun sương nhẹ nhàng, làm sạch sâu từng ngóc ngách mũi để bảo vệ mũi xoang con, đồng hành cùng con từ những trang đầu tiên của cuộc đời. 

Xịt mũi cá heo Cam Sterimar Blocked Nose Baby
cho bé từ 3 tháng – 3 tuổi giúp giảm nhanh nghẹt mũi

Dung dịch xịt mũi cá heo Cam Sterimar Blocked Nose Baby – nước biển ưu trương dành cho bé từ 3 tháng – 3 tuổi, tăng cường thêm nguyên tố Cu và Mn giảm nhanh nghẹt mũi, chảy mũi và viêm mũi nhiễm khuẩn. Từ nay có xịt mũi cá heo màu cam Sterimar cùng con vượt qua cơn nghẹt mũi nhanh chóng nha! 

Sản phẩm xịt mũi dành cho trẻ 3 tuổi trở lên

Dung dịch xịt mũi Sterimar Nose Hygiene and Comfort & Blocked Nose
cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Nếu ngày nào cùng ta cũng đánh răng, rửa mặt thì mũi của chúng ta cũng cần được chăm sóc đúng không các bạn. Dung dịch xịt mũi Sterimar Nose Hygiene and Comfort: có thể sử dụng mỗi ngày, đặc biệt, các bố mẹ cần luyện tập cho bé sử dụng dung dịch vệ sinh mũi sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ, để vệ sinh đường hô hấp và cải thiện chức năng hô hấp cho bé.

Dung dịch xịt mũi Sterimar Blocked Nose: giúp giảm nhanh nghẹt mũi cho trẻ từ 3 tuổi, giúp chống lại cảm lạnh, viêm xoang, và hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn thứ phát; sản phẩm không phải là thuốc, không chứa chất bảo quản và Steroid, hoàn toàn an toàn cho bé!

>>Tham khảo:

Vì sao nên chọn lựa dung dịch xịt mũi cá heo Pháp Sterimar?

  • Kết cấu đặc biệt cho phun sương vi hạt siêu mịn: cho hạt đều & đồng nhất, áp lực phun sương nhẹ nhàng, đi sâu và từng hốc ngách mũi
  • Van một chiều, khóa tự động, giúp dung dịch xịt mũi vô trùng đến giọt cuối cùng nên có thể sử dụng cho đến khi hết date của sản phẩm (ghi trên đáy chai).
  • Nước biển được lấy tại vịnh Saint Malo của Pháp – là nơi có thủy triều cao, trong lành, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ nhiễm khuẩn, nhiễm độc hóa chất, nhiễm bẩn từ đáy đại dương.

Dung dịch xịt mũi cá heo Pháp giàu vi khoáng – với 100% nước biển Pháp tự nhiêngiúp vệ sinh mũi mỗi ngày & phòng ngừa các bệnh lý tai mũi họng hiệu quà

Xem thêm: