Hướng dẫn chọn mua đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi

0
2365

Đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi đóng vai trò cực quan trọng trong việc cải thiện trí não giúp con phát triển toàn diện. Từ đó Kids Plaza chúng tôi đã nghiên cứu và lựa chọn ra một số loại đồ chơi phù hợp nhất với các con trong giai đoạn này, mời các mẹ cùng tham khảo.

1. Chọn mua đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi

Đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi
Đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi

Ở giai đoạn 1 tuổi, con đã bắt đầu biết phản xạ thích cầm nắm leo trèo và hoạt động liên tục chân tay, việc lựa chọn những đồ chơi thông minh cho bé có khả năng kích thích giúp con phát triển trí não tối đa, tăng cường độ sáng tạo và kiên trì học hỏi ngay từ những năm tháng đầu đời và nhóm đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi có thể là:

  • Đồ chơi có nhiều mầu sắc và nhiều âm thanh vui nhộn: Thời điểm này trẻ còn đang phát triển về thị giác và thính giác nên những đồ chơi có nhạc cho con có thể là xúc xắc, kệ chữ A, trống… đồng thời là vật dụng hoan hảo để đánh lạc hướng trong lúc bé quấy khóc khi ăn sữa và gắt ngủ.
Đồ chơi âm thanh
Đồ chơi âm thanh
  • Đồ ngậm nướu: Giai đoạn 1 tuổi trẻ đang mọc răng nên thường ngứa lợi và thích ngậm mút những vật dụng cầm trên tay, nướu có tác dụng kích thích các giác quan khứu giác, thị giác và xúc giác giúp con dần làm quen với việc tập nhai và quên đi ngứa lợi. Mẹ cũng phải lưu ý là mua đồ chơi ngậm nướu chất lượng không chất độc hại để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.
Đồ chơi ngậm nướu
Đồ chơi ngậm nướu
  • Đồ chơi xếp hình đơn giản: Những món đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi đơn giản chính hãng như mua đồ chơi Lego xếp hình, có tác dụng kích thích trí thông minh, phát triển đầu óc sáng tạo, rèn luyện tính kiên trì và nhẫn nại cho bé yêu.
Đồ chơi thông minh cho bé
Đồ chơi thông minh cho bé
  • Đồ treo nôi: Những vật dụng treo nôi thường phát ra nhạc gắn với những chú thú bông nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương để bé phát triển thêm về thị giác và thính giác tạo điều kiện tối đa để não bộ phát triển toàn diện.
Đồ chơi treo nôi
Đồ chơi treo nôi

4 nhóm đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi được siêu thị mẹ và bé liệt kê bên trên đã được các chuyên gia khuyên nên áp dụng bởi đặc biệt tốt cho sự phát triển trí não giúp con thông minh hơn, kích thích sự sáng tạo, thích tìm hiểu và khám phá thể giới xung quanh ở trẻ nhỏ.

Hiện nay, đồ chơi đang được bán trôi nổi trên thị trường khá nhiều và thông thường thì ít ai để ý tới nguồn gốc và xuất xứ của chúng. Nhưng để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất liệu không ảnh hưởng tới sức khỏe của các con mẹ hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và tránh được những rủi ro bên trên.

>>> Tham khảo ngay các loại đồ chơi thông minh đang bán chạy: