Hướng dẫn chọn mua tủ nhựa cho bé sinh năm 2016 hợp với cung mệnh

0
1250

Để chào đón con yêu ra đời, bố mẹ sẽ phải mua sắm khá là nhiều vật dụng như quần áo, tã lót bình sữa, xe đẩy…. và chắc chắn sẽ không thể thiếu được một chiếc tủ nhựa cho bé để chứa đựng được tất cả các vật dụng trên rồi đúng không các mẹ.

Theo như kết quả mà bộ phận thống kế bán hàng gửi đến thì các mẫu tủ nhựa duy tân luôn là sự lựa chọn hàng đầu  trong mỗi hộ gia đình có trẻ nhỏ, thường thì các mẹ sẽ dựa vào giới tính của con và gu thẩm mỹ của mình để chọn lựa chọn màu sắc cho chiếc tủ, đối với bé trai mẹ thường chọn màu xanh, tím, đối với bé gái mẹ thường sẽ lựa chọn những chiếc tủ màu hồng, đỏ.

Tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều mẹ chú ý lựa chọn màu sắc của chiếc tủ cho con theo phong thủy và hợp mệnh của con, vậy những bé khỉ ngộ nghĩnh sinh năm 2016 nên chọn mua tủ nhựa có màu gì thì tốt?

Những bé sinh năm 2016 năm nay sẽ thuộc mệnh hỏa, nếu như theo phong thủy thì mộc sinh ra hỏa tức là cây cháy sinh ra lửa chính vì vậy màu xanh  sẽ được coi là màu sắc may mắn đối với các bé khỉ đáng yêu năm nay, Vì vậy nếu như mẹ chọn mua đồ con bé nên ưu tiên lựa chọn những vật dụng có màu xanh nhé vì theo quan niệm thì lựa chọn những vật có màu sắc hợp với cung mệnh sẽ giúp bé thông minh, khỏe mạnh không ốm đau và nhiều điều bình an sẽ đến với bé.

Một số mẫu tủ nhựa cho bé có màu xanh được các mẹ lựa chọn và mua nhiều trong năm 2016 bạn có thể tham khảo.

1 tủ nhựa tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn màu xanh lá: giá bán 1.210.000 VNĐ

tu-nhua-duy-tan-5-tang-mau-xanh-la

2.tủ nhựa đài loan C13 5 tầng 1 cánh màu xanh: Giá bán 1.530.000 VNĐ

3.Tủ nhựa đại đồng tiến 5 ngăn giá bán 1.250.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về việc lựa chọn mua tủ nhụa cho những bé sinh năm 2016 hợp với cung mệnh, bạn có thể tham khảo để được tư vấn hỗ trợ về dòng sản phẩm tủ nhựa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1800.66.08 miễn phí cước cuộc gọi.