Kids Plaza “Đỡ đần cho mẹ – ươm mầm tương lai” tại trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi và tàn tật Thị Nghè

0
1339

 blog1

Các nhà tài trợ và các Kidser chụp ảnh cùng các mẹ và các em tại trung tâm Thị Nghè

Nhân dịp 20/10, Kids Plaza tri ân “những người phụ nữ lặng thầm” và mang niềm vui, niềm hạnh phúc nho nhỏ cho các bé mồ côi và khuyệt tại trung tâm bảo trợ trẻ Thị Nghè.

Với mong muốn làm nên những  điều tuyệt vời và ý nghĩa trong ngày 20/10 năm nay, toàn thể Kidser Hồ Chi Minh và các nhà tài trợ đã cùng nhau mang đến những điều bất ngờ cho trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi và tàn tật Thị Nghè (quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh) .

blog2

Những phần quà mà các nhà tài trợ cùng các Kidser đã chuẩn bị

 

Đồng hành với Kids Plaza là sự góp mặt của các đại diện từ các nhãn hàng Pigeon, Medela, công ty HL, Chicco, Minh Long Book, Combi, Nam Dược, IQ Baby, KuKu, Gia Linh.

blog3

Ông Đỗ Quang Tú – Giám Đốc Kids Plaza chi nhánh HCM cùng các nhà tài trợ

blog4Các Kidser đang cùng tô màu với các em tại trung tâm Thị Nghè

Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi và tàn tật Thị Nghè hiện đang chăm sóc hơn 400 em nhỏ khuyết tật (câm, điếc bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ,…), các em đều có hoàn cảnh rất khó khăn, nhiều em mồ côi, bị bỏ rơi khi còn đỏ hỏn. Trong đôi mắt các em ánh lên niềm khao khát được yêu thương, được sống hạnh phúc trong vòng tay cha mẹ, được vui chơi, được học tập giống như bao em nhỏ khác…

blog5“Mẹ” đang chỉ bé cách mở túi quà bánh từ Kids Plaza

Bên cạnh đó, những người phụ nữ làm “Mẹ” tại trung tâm Thị Nghè, mỗi người cũng mang những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Nhưng tất cả lại có chung một điểm, đó là tình thương yêu vô cùng to lớn dành cho những “đứa con” của mình. Mẹ Hồng – người đã dành hơn cả nửa đời người chăm sóc cho các em chia sẻ: “Mấy em ở đây không em nào là bình thường cả, nên việc chăm sóc các em rất vất vả. Đặc biệt phải có sự kiên nhẫn và tình thương dành cho các em. Nếu không thương, thì cô dám chắc không ai có thể chăm sóc các em được.”

blog6Em nhỏ thích thú khi được ông Đỗ Quang Tú trao cho quả bóng bay

Bên cạnh hoạt động trao quà, các nhà tài trợ và các Kidser còn chơi cùng các bé, tô màu, phụ các mẹ cho bé ăn,… Đây thật sự là một ngày rất ý nghĩa và đầy cảm xúc cho tất cả mọi người.

blog7Kidser đang tập cho bé tô màu

blog8Nhà cung cấp và Kidser đang phụ các mẹ cho bé ăn

blog9Kidser phát bóng cho các em

blog10Kidser phát quà cho các em

blog11Ông Đỗ Quang Tú chơi cùng em nhỏ

blog12Ban lãnh đạo Kids Plaza trao hoa chúc mừng 20/10 cho đại diện trung tâm Thị Nghè

blog13Đại diện công ty Kids Plaza trao quà cho trung tâm Thị Nghè

 blog14Đại diện nhãn hàng IQ Baby trao quà cho trung tâm Thị Nghè

blog15Đại diện nhãn hàng Pigeon- công ty Minh Việt,  trao quà cho trung tâm Thị Nghè

 blog16 Đại diện công ty Cầu Nối Việt  trao quà cho trung tâm Thị Nghè

 

blog17

Đại diện công ty Nam Dược trao quà cho trung tâm Thị Nghè

 Sự háo hức, niềm hân hoan trên khuôn mặt của các em càng làm cho chúng ta cảm thấy những việc làm của mình thật ý nghĩa. Sự quan tâm, đùm bọc của cộng đồng, của xã hội sẽ mang tới cho các em những niềm vui nhỏ, trao cho các em niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đây là chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và là hoạt động được Kids Plaza tổ chức thường niên với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng tới những mảnh đời bất hạnh sẽ là nguồn động viên lớp giúp các bé vượt qua bệnh tật, thêm niềm tin vào cuộc sống. Trong thời gian tới Kids Plaza sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa và rất mong nhận được sự chung tay, góp sức của các đơn vị đồng hành.

Kids Plaza xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng Kids trong hoạt động này:

– Quý khách hàng đã đóng góp cùng Kids Plaza chia sẻ yêu thương.

– Các đối tác đã đồng hành thực hiện chương trình: Baby deal, Baby Nhân Đức, Chí Việt, Kleen- pak, Nam Dược, Tương Lai Việt, Cầu Nối Việt, TM Tổng Hợp, Thiên Ấn, DHL, Minh Việt, Quần áo Ngọc Ngân, Bạch Tuyết, IQ BABY, HL, Gia Linh, Cường Kiza, Mintu, Tâm An, Lý Nguyễn Gia, Gia An, KIm Hoa, Nhật Phương, Minh Quân, Quốc Hưng, Quảng Xuân, Golden Line, Friso, Phan Kim Thành, Khang Yến, Minh Long.

– Các Kidser đã đồng lòng, đồng sức để “Đỡ đần cho mẹ – Ươm mầm tương lai” .