Hướng dẫn lắp đặt máy sấy quần áo tiross TS-881 chuẩn nhất

0
2051

Máy sấy quần áo tiross TS – 881 là một trong những mẫu được các mẹ lựa chọn mua và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua, thông thường máy sấy quần áo thường được bày bán phổ biến trong các quận nội thành của thành phố còn những hộ gia đình sinh sống ngoài tỉnh nếu muốn sử dụng thì thường phải đặt mua và người bán sẽ ship về địa chỉ mà người mua yêu cầu tuy nhiên việc lắp đặt thì người mua hoàn toàn phải tự làm tôi đã thấy rất nhiều những câu hỏi của khá nhiều khách hàng trên các diễn đàn lớn về cách lắp đặt máy sấy quần áo tiross chính vì vậy bài viết này tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt máy sấy quần áo tiross TS-881.

Để lắp đặt máy sấy quần áo tiross TS-881 các mẹ hãy làm theo 5 bước cơ bản sau:

Trước khi lắp đặt thì bên trong hộp sẽ có đầy đủ những phụ kiện như sau: Thân máy 1 Chiếc, nhóm ống nối trên cao 1 bộ, ống nối thấp 1 chiếc, đầu nối 1 chiếc, chân đứng 3 chiếc, túi khí 1 chiếc và một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Bước 1: Trước tiên bạn cần lấy 3 chiếc chân đứng ra sau đó tiền hành lắp chân đứng vào dưới những lỗ tương ứng của thân máy như hình dưới đây.

lap-dat-chan-cua-chiec-may-say-quan-ao

 

Bước 2:  sau khi hoàn thành xong bước 1 bạn hãy tiến hành lắp bộ địa chống nước và ống nối thấp, bạn hãy đặt ống nối có gắn địa chống lên phía trên của thân máy và hãy xoáy thật chặt, bạn hãy lưu ý nhé xoáy càng chặt thì độ chắc chắn của sản phẩm lớn bạn có thể hình dung chi tiết bằng bản vẽ kỹ thuật dưới đây.

buoc-2-lap-dat-may-say-quan-ao-tiross-ts-881

 

Bước 3: Sau khi tiến hành làm xong bước số 2 bạn hãy lắp đầu nối và chum ống nối trên cai từ trên đỉnh xuống ống nối thấp và hãy xoáy chặt nhất có thể bạn nhé bạn chú ý nhé xoáy  càng chặt càng tốt.

lap-dat-may-say-quan-ao-tiross-buoc-3

 

Bước 4: Sau khi hoàn thành xong bước số 4 bạn hãy tiếp tục đẩy vỏ của ống nối cao lên phía trên sai cho ngang bằng với đầu trụ đồng là chuẩn nhất.

lap-dat-may-say-quan-ao-tiross-buoc-4

 

Bước 5:  Bạn chỉ việc trùm túi khí và đặt máy bên dưới là có thể sử dụng được chiếc máy sấy khô quần áo tiross này rồi đấy.

lap-dat-may-say-quan-ao-tiros-buoc-5

 

Trên đây là 5 bước cơ bản để có thể lắp đặt được chiếc máy sáy quần áo tiross TS-881 chắc chắn rằng khi bạn đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể tự tin lắp đặt được chiếc máy sấy quần áo một cách đơn giản và dễ dàng. Nếu còn gì chưa rõ bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900.6090 chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. sau khi lắp đặt hoàn thiện bạn đừng quên tham khảo thêm bài viết Tư vấn sử dụng máy sấy quần áo đúng cách nhất để biết cách sử dụng nhé