Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo philiger đúng cách, hiệu quả nhất

0
1922

Bạn đã mua máy sấy quần áo philiger ? Bạn băn khoăn không biết cách sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất, cuốn sách hướng dẫn sử dụng thì biết tập bằng tiếng nước ngoài bạn không hiểu cách dùng như thế nào mới là đúng ? Nếu như bạn đã mua hoặc đang có ý định mua chiếc máy sấy quần áo Philiger thì việc cần làm của bạn ngay bây giờ là hãy tham khảo hết bài viết này nhé.

Máy sấy quần áo philiger
Máy sấy quần áo philiger

Các bước sử dụng máy sấy quần áo philiger hiệu quả nhất

Chiếc máy sấy quần áo philiger được đánh giá là một trong những chiếc máy sấy khô mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn và  được thiết kế cũng như tích hợp công nghệ hoàn toàn khác so với những dòng máy thông thường.

Bước 1: Cũng giống như bao nhiêu chiếc máy sấy khô quần áo thông thường bạn nên phân loại quần áo theo độ dày mỏng, vắt sạch nước trước khi cho vào sấy để đảm bảo quần áo có thể khô đều và tiếp kiệm điện năng một cách tốt nhất.

Bước 2: Vì chiếc máy sấy khô quần áo philiger có trang bị thêm tính năng trống nhăn và diệt khuẩn chính vì vậy bạn hãy chú ý lấy quần áo ra ngay khi đèn có tín hiệu báo đỏ bởi nếu như bạn không lấy ra thì quần áo sẽ rất nhăn.

Bước 3: Chiếc máy sấy khô quần áo philiger có thời gian làm khô 1 lúc cho 10 bộ quần áo tương đương với 6 kg trong khoảng thời gian là 60 phút chính vì vậy bạn hãy đặc biệt lưu ý nhé chỉ cho vào máy sấy quần áo theo đúng khối lượng cho phép cho ít qua sẽ lãng phí điện năng còn nếu như bạn cho quá nhiều quần áo sẽ không thể khô được, sau khi hết 60 phút bạn tuyệt đối không nên lấy quần áo ra sử dụng luôn mà bạn hãy để máy ngưng hoạt động 5 phút tức là bạn hãy để khoảng 65 phút kể từ khi bắt đầu sấy khô để lấy quần áo ra và sử dụng nếu như lấy ra luôn quần áo vẫn còn nóng.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo philiger
Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo philiger

Trên đây là toàn bộ  những bước cơ bản và chi tiết nhất trong việc sử dụng máy sấy quần áo philiger, nếu như bạn đã mua hoặc đang có ý định mua chiếc máy sấy khô quần áo này thì hãy tham khảo bài viết này, nếu như bạn đang có ý định mua thì bài viết Tuyệt chiêu mua máy sấy quần áo của các mẹ thông thái có lẽ sẽ giúp ích thêm phần nào đó cho bạn.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza: