Hướng dẫn cách sử dụng xe đẩy Seebaby qq3

0
8719

Sử dụng xe đẩy Seebaby qq3 rất đơn giản nhưng không phải mẹ nào cũng biết, bài viết này tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các mẹ cách sử dụng chiếc xe đẩy Seebaby qq3.

Để biết được cách sử dụng xe đẩy Seebaby qq3 trước tiên các mẹ cần phải hiểu được cấu tạo chi tiết các đặc điểm của Seebaby qq3, xe đẩy Seebaby qq3 có mẫu thiết kế cải tiến hơn so với Seebaby qq1 và Seebaby qq2. Seebaby qq3 được thiết kế với mái che rộng hơn qq1 và qq2, mái che có 5 nấc gập rất tiện lợi cho bé, ghế ngồi được cải tiến có thể điều chỉnh được 3 tư thế: Nằm thẳng, nằm nghiêng và ngồi, mẹ có thể điều chỉnh các tư  thế sao cho bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Đai an toàn được thiết kế với 3 nấc điều chỉnh mẹ hãy điều chỉnh các nấc theo độ lớn của bé.

xe-day-seebaby-qq3

Ghế ngồi được lót bởi hai lớp đệm, mùa hè mẹ nên cất  lớp đệm bông đi và sử dụng lớp đệm lót lưới ở bên dưới để tạo cảm giác thoáng mát nhất cho bé, mua đông mẹ có thể dải lớp đệm bông ấm áp cho bé ngồi,  mẹ nên điều chỉnh chỗ để chân sao cho phù hợp với tư thế của bé, khi bé năm mẹ có thể tháo chốt va nâng chỗ để chân lên sao cho xêm xêm với tư thế nằm của bé, khi bé ngồi mẹ có thể hạ chỗ để chân xuống thấp vừa vặn phù hợp với tư thế ngồi của bé.

Mẹ lưu ý nhé bánh xe được thiệt kế với 2 khóa chốt an toàn phía bên dưới, có thể quay 360 độ, mẹ có thể dễ dàng điêu chỉnh được nhiều hướng đi khác nhau, khi mẹ dừng xe lại nên khóa chốt để đảm bảo an toàn cho bé, phía dưới có túi đựng đồ được thiết kế rất tiện dụng mẹ có thể đựng đồ ăn, sữa, bánh kẹo… cho bé.

Tham khảo một số mẫu xe đẩy cho bé tốt nhất hiện nay đang được các mẹ tin dùng: 

Khi muốn gập chiếc xe đẩy mẹ chú ý đến 2 điểm chốt khóa phía dưới nhẹ, chỉ cân lấy tay gạt nhẹ chốt khóa là có thể gấp gọn vào rất đơn giản.

cau-tao-xe-day-seebaby-qq3

Các mẹ chú ý cách sử dụng xe đẩy Seebbay qq3 này có thể sử dụng được cho bé từ 0-3 tuổi nhưng trước khi sử dụng xe đẩy cho bé mẹ nên tham khảo thêm thông tin bài viết cẩn trọng khi sử dụng xe đẩy cho bé sơ sinh.