Kem chống nắng Kutieskin cho bé có tốt không?

0
129

Làn da của trẻ cực kỳ mỏng, dễ kích ứng và bị bỏng rát dưới trời nắng. Vì vậy, ba mẹ có thể lựa chọn kem chống nắng Kutieskin giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ. Tuy nhiên vẫn có nhiều bà mẹ băn khoăn kem chống nắng Kutieskin có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review chi tiết sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Review chi tiết kem chống nắng Kutieskin có tốt không?

kem-chong-nang-Kutieskin-co-tot-khong-4
Kem chống nắng Kutieskin thêm sự lựa chọn cho mẹ

Điều các mẹ quan tâm và lựa chọn đầu tiên khi mua sản phẩm kem chống nắng cho bé chính là thành phần kem chống nắng có an toàn cho trẻ nhỏ hay không. Cho nên, để đánh giá kem chống nắng Kutieskin có tốt hay không thì cùng tìm hiểu chi tiết thành phần, công dụng của sản phẩm theo những tiêu chí dưới đây.

Thành phần kem chống nắng Kutieskin

Kem chống nắng Kutieskin là dòng sản phẩm kem chống nắng được sản xuất dành riêng cho trẻ em. Vì vậy, mà thành phần kem Kutieskin hoàn toàn an toàn, lành tính cho trẻ nhỏ được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên vừa giúp chống nắng, vừa giúp dưỡng da cho bé.

– Thành phần Ceramide từ nấm men:  giúp tạo hàng rào bảo vệ làn da của trẻ, ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn.

+ Cùng với đó kem chống nắng Kutieskin áp dụng công nhệ Nano Ceramide giúp cho thành phần này dễ dàng đi xuống phần tầng biểu bì da. Giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da của trẻ.

– Hoạt chất Biosaccharide Gum-4: là thành phần được tạo ra từ công nghệ lên men sinh học. Có tác dụng giúp bảo vệ da sàng lọc các chất ô nhiễm, giảm tổn thương cho da do tia UV, khói bụi.

– Ngoài ra bảng thành phần của kem chống nắng Kutieskin còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất từ từ nhiên như:

+ Chiết xuất lựu: có tác dụng chống viêm, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn và tăng cường sản sinh sản collagen

+ Tinh chất nghệ trắng Nano: có tác dụng chính là kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường quá trình tái tạo da, chống oxy hóa.

+ Thành phần glycerin và vitamin E: giúp giữ cho da bé mịn màng, mềm mại 

– Vì là dòng kem chống nắng cho trẻ em nên Kutieskin nói không với các chất gây hại như Paraben, không Paba, không corticoid, không chất tạo màu. Chính vì vậy nên kem chống nắng Kutieskin hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ.

kem-chong-nang-Kutieskin-co-tot-khong-3
Kem chống nắng Kutieskin có thành phần an toàn lành tính

Tác dụng của kem chống nắng Kutieskin

Kem chống nắng Kutieskin với 4 cơ chế tác động giúp mang lại nhiều tác dụng cho bé khi sử dụng:

– Chỉ số chống nắng SPF 50 PA++ với tác dụng chống nắng vượt trội, ngăn ngừa và bảo vệ bé khỏi tia UVA,UVB hiệu quả.

– Đồng thời có tác dụng phục hồi làn da của trẻ, tái tạo các tế bào da mới tăng cường sản sinh collagen trên da.

– Tác dụng chống viêm, ngừa mụn trên da trẻ.

– Không chỉ chống nắng kem Kutieskin còn có tác dụng dưỡng ẩm da hiệu quả. Với cong nhệ Nano khóa ẩm cùng các thành phần vitamin E giúp da bé luôn mềm mượt và căng mịn.

kem-chong-nang-Kutieskin-co-tot-khong-6
Không chỉ chống nắng Kutieskin còn giúp dưỡng ẩm da bé

Ưu điểm của kem chống nắng Kutieskin

5 ưu điểm rất nổi bật của kem chống nắng Kutieskin giúp mẹ yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho bé:

– Kem chống nắng an toàn và lành tính cho trẻ nhỏ.

– Thấm rất nhanh, không gây nhờn rít trên da bé

– Không thấm nước, vì vậy ngay cả khi bé đổ mồ hôi hay đi bơi vẫn phát huy tác dụng chống nắng.

– Kem chống nắng Kutieskin lên tone nhẹ nhàng, không bị vệt trắng.

– Mùi kem dễ chịu, thơm nhẹ.

>>> Tham khảo top kem chống nắng bán chạy nhất tại KidsPlaza:

Review của các mẹ bỉm sữa đã sử dụng kem chống nắng Kutieskin cho con

Mẹ Ngọc đánh giá: chất kem chống nắng mềm mịn, thấm nhanh, không nhờn rít, bí tắc da bé. Với chỉ số chống nắng vượt trội SPF50 PA++++ giúp bảo vệ làn da trẻ trước các tác nhân gây hại từ môi trường và tia UV. Đặc biệt, kem chống nắng có mùi thơm nhẹ, dùng thích lắm các mom ơi!

Mẹ Hà Anh đánh giá: chị rất yên tâm khi sử dụng kem chống nắng nhà Kutieskin. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, chống nước tốt.

kem-chong-nang-Kutieskin-co-tot-khong-1
Đã có rất nhiều mẹ sử dụng và cho cảm nhận tốt về sản phẩm

Có nên mua kem chống nắng Kutieskin không?

Với những ưu điểm và đánh giá chi tiết trên thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua kem chống nắng Kutieskin để bảo vệ làn da của trẻ. Thành phần an toàn, lành tính và sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ.

Hơn nữa so với những dòng sản phẩm kem chống nắng khác trên thị trường thì kem chống nắng Kutieskin có giá thành rất phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều bà mẹ Việt.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp một vài thông tin giúp mẹ giải đáp được thắc mắc kem chống nắng Kutieskin có tốt không Nhìn chung thì kem chống nắng Kutieskin với thành phần an toàn, chống nắng hiệu quả, giá thành phải chăng nên mẹ có thể mua và sử dụng cho bé mỗi khi bé ra ngoài hay đi chơi xa.

Xem thêm:

>>> Cách sử dụng kem chống nắng Kutieskin cho bé

>>> Mua kem chống nắng Kutieskin ở đâu?