Phô mai tươi Zott Milk Tiger có mấy vị? Cho bé mấy tháng?

0
196

Phô mai tươi Zottt Milk Tiger là một trong những sản phẩm được ba mẹ tin dùng trong quá trình chăm sóc bé. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng độ mềm mịn, dễ tan trong miệng, phô mai Zott Milk Tiger không chỉ giúp bé ngon miệng hơn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé. Vậy phô mai tươi Zott Milk Tiger có mấy vị? Cho bé mấy tháng? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của các mẹ để giúp bé yêu có một bữa phụ ngon miệng và bổ dưỡng.

Phô mai tươi Zott Milk Tiger có mấy vị? Cho bé mấy tháng?

Hiện nay Zott Milk Tiger có hai hương vị hấp dẫn: là phô mai Zott Milk Tiger vị dâu chuốiZott Milk Tiger vị dâu vani. Vị ngọt nhẹ tự nhiên từ trái cây kết hợp cùng vị béo ngậy của phô mai tươi sẽ kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn và hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn. Phô mai tươi Milk Tiger là lựa chọn hoàn hảo cho bé từ 6 tháng tuổi, giúp bữa phụ của bé thêm phong phú, hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng..

pho-mai-tuoi-zott-milk-tiger
Phô mai tươi Milk Tiger có 2 hương vị

>>> Top các sản phẩm phô mai cho bé bán chạy nhất:

Lợi ích của phô mai tươi Zott Milk Tiger

Phô mai tươi Zott Milk Tiger không chỉ là món ăn phụ ngon miệng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho bé, hỗ trợ phát triển toàn diện:

Phô mai Zott Milk Tiger cung cấp nguồn năng lượng dồi dào từ protein và chất béo, giúp bé luôn tràn đầy năng lượng cho các hoạt động vui chơi, khám phá thế giới xung quanh. Bé sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh và sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu mới.

pho-mai-tuoi-zott-milk-tiger (1)
Zott Milk Tiger có hàm lượng vitamin D cao gấp 5 lần

Sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao cùng vitamin D giúp bé hấp thu canxi tốt hơn, hỗ trợ phát triển hệ xương răng chắc khỏe, góp phần tăng chiều cao và phòng chống còi xương ở trẻ nhỏ.

Phô mai Zott Milk Tiger chứa nhiều loại men vi sinh kết hợp cùng nguồn chất xơ tự nhiên từ trái cây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Bé sẽ luôn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón và đầy bụng.

Zott Milk Tiger phô mai có thể sử dụng trực tiếp hoặc kết hợp với các món ăn khác như bánh mì, cháo, sữa chua… để tăng thêm hương vị và giúp món ăn của bé không bị nhàm chán.

Phô mai tươi Zott Milk Tiger phù hợp cho bé bé từ 6 tháng tuổi, với hai hương vị hấp dẫn – dâu chuối và dâu vani – phô mai Zott Milk Tiger sẽ giúp bé yêu thích thú và hào hứng hơn trong mỗi bữa ăn. Ba mẹ hãy lựa chọn phô mai tươi Zott Milk Tiger để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu và đồng hành cùng bé trong từng giai đoạn phát triển!

Xem thêm:

>>> Top các loại phô mai tách muối ngon bổ dưỡng cho bé

>>> Đánh giá phô mai tươi Helio có tốt không?