Kem chống nắng Kutieskin giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

0
48

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời không chỉ có thể gây hại cho làn da của người lớn mà còn ảnh hưởng đến da của trẻ em. Để bảo vệ da trẻ khỏi tác động tiêu cực của tia UV, việc sử dụng kem chống nắng là cực kỳ quan trọng. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho trẻ em, trong đó kem chống nắng Kutieskin là một lựa chọn phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu giá của kem chống nắng Kutieskin và địa chỉ mua sản phẩm uy tín trong bài viết dưới đây.

kem-chong-nang-Kutieskin-1
Kem chống nắng Kutieskin cho bé 30g

Tìm hiểu thương hiệu Kutieskin 

Kutieskin là thương hiệu của Công ty cổ phần Dược phẩm CVI Việt Nam, với sứ mệnh mang lại sự an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Kutieskin đã phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, giúp giải quyết các vấn đề da thường gặp ở trẻ nhỏ như chàm sữa, viêm da, muỗi đốt, côn trùng cắn, mẩn ngứa, rôm sảy và hăm da.

Kutieskin không chỉ tập trung vào hiệu quả mà còn đặt an toàn lên hàng đầu. Hầu hết các sản phẩm của Kutieskin đều không chứa corticoid, paraben hay bất kỳ chất bảo quản nào có thể gây hại cho bé.

Giải đáp: Kem chống nắng Kutieskin giá bao nhiêu?

Sản phẩm kem chống nắng Kutieskin có giá khoảng 152.000. Tuy nhiên, tùy thời điểm và nơi bán sẽ có mức giá khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết về kem chống nắng Kutieskin cũng như các chương trình khuyến mãi liên quan đến sản phẩm, ba mẹ có thể truy cập website kidsplaza.vn để tìm hiểu thêm.

kem-chong-nang-Kutieskin
Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ làn da bé

Địa chỉ mua kem chống nắng Kutieskin uy tín

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi khuyên các mẹ nên mua các sản phẩm của Kutieskin tại những địa chỉ uy tín. Với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường, hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã khẳng định được chất lượng và uy tín với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tại Kids Plaza, các mẹ có thể dễ dàng tìm mua kem chống nắng Kutieskin và các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho bé từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Kids Plaza cam kết rõ ràng về xuất xứ sản phẩm, 100% hàng chính hãng, giá cả hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ hãy ghé thăm cửa hàng KidsPlaza gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến tiện lợi tại kidsplaza.vn nhé!

kem-chong-nang-Kutieskin-2
Mua kem chống nắng Kutieskin tại KidsPlaza

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi về giá cả của sản phẩm kem chống nắng Kutieskin và địa chỉ mua uy tín. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho các mẹ trong việc giải đáp thắc mắc và giúp mẹ chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho bé yêu nhà mình.

>>> Tham khảo top kem chống nắng cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng:

Xem thêm:

>>> Kem chống nắng Kutieskin cho bé có tốt không?

>>> Cách sử dụng kem chống nắng Kutieskin cho bé