Khám phá những mẫu giường tầng độc đáo nhất năm 2016

0
1253

Giường tầng là một vật dụng được khá nhiều các bà mẹ quan tâm, nó vừa tiết kiệm diện tích vừa là cái nôi vững chắc cùng mẹ chăm sóc bé, đem lại cho bé những giấc ngủ ngon và khoảng không gian riêng để bé tự do khám phá làm những điều mình yêu thích. Sau đây là bộ sưu tập những thiết kế giường tầng ấn tượng nhất trong năm 2016 này, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Bộ sưu tập những mẫu giường tầng độc đáo trong năm 2016

Những thiết kế giường tầng ngày càng trở nên phong phú, bởi được lấy cảm hứng từ nhiều những phong cách nội thất khác nhau giúp tối giản được những vật dụng trong phòng ngủ vừa tiết kiệm diện tích vừa đem lại cho các bé một môi trường sống hiện đại và tiện lợi.

giường tầng cho bé dễ thương

Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn bởi cấu trúc là gỗ tự nhiên

Hãy chọn những mẫu có chất liệu được làm bằng gỗ tự nhiên bởi với chất liệu này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng vững chắc, bền bỉ theo thời gian, an toàn và thân thiện với sức khỏe.

Giường tầng chất lượng cho bé

Các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những mẫu như thế này

Nhiều mẫu thiết kế giường tầng trẻ em ra đời được tích hợp thêm khá nhiều tính năng thiết thực như có bàn học, giá sách, tủ quần áo… cùng với nhiều những mầu sắc khác nhau có thể phù hợp được với mọi sở thích của các bé.

Giường tầng cho các bé

Mầu hồng nhẹ nhàng phù hợp cho các bé gái xinh xắn

Sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng hẹp

Ở một số mẫu hiện đại, ngoài 2 tầng chính nó còn được thiết kế thêm một chiếc giường phụ dạng ngăn kéo, có thể kéo ra hay đóng bào tùy ý. Phù hợp với những gia đình có 3 bé hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi.

giường 2 tàng thông minh

Hoàn toàn có thể tách thành 2 chiếc giường đơn ở mẫu này

Một số mẫu còn có khả năng tự tách thành 2 chiếc giường đơn hoặc kéo thành một chiếc giường đơn rộng rãi vừa đa dạng được phong cách nội thất vừa đáp ứng được những sở thích của trẻ nhỏ.

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi

Tạo điều kiện để 2 chị em vui chơi với nhau nhiều hơn

Sử dụng giường 2 tầng cũng là tạo điều kiện để bé phát triển tối đa về khả năng tư duy, rèn luyện nếp sống tự lập, không ỉ nại vào ba mẹ đồng thời giúp tình cảm của 2 chị em trở nên đoàn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.

Mẫu giường tầng lâu đài độc đáo

Ý tưởng lâu đài rất phù hợp cho các bé thích những câu truyện cổ tích

Ngoài ra các mẹ cần lưu ý trước khi chọn giường tầng cho các con cần phải hỏi ý kiến và chỉ mua thiết kế theo đúng sở thích của các con nhé.

Nếu các mẹ đang trong quá trình đi tìm cho các con môt chiếc giường tầng độc đáo thì một trong những thiết kế trên rất có thể là sản phẩm mà các mẹ đang cần. Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm tại… để được đa dạng hơn về mẫu thiết kế.

Tham khảo thêm: Tiêu chí giúp mẹ chọn giường tầng gỗ hiệu quả