Khám phá Top 5 sữa Úc nguyên kem tốt nhất cho bé yêu

0
115

Sữa bột nguyên kem không chỉ giúp bổ sung năng lượng tức thời cho bé mà còn thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa, tăng cân đều đặn và hỗ trợ trợ tăng cường sức đề kháng. Cùng KidsPlaza tìm hiểu 5 thương hiệu sữa Úc nguyên kem đang được các mẹ bỉm tin dùng hiện nay.

sưa-Uc-nguyen-kem-1.png
Top 5 sữa Úc nguyên kem tốt nhất cho bé yêu

Sữa Úc nguyên kem A2

Sản phẩm sữa Úc nguyên kem đầu tiên phải nhắc đến là sữa A2. Đây là sản phẩm sữa tươi nguyên kem ở dạng bột. Sữa được sản xuất từ 100% sữa bò tươi A2 tự nhiên – giống bò thuần chủng, trong sữa không có chứa thành phần đạm A1. Dưới đây là những ưu điểm của dòng sữa Úc nguyên kem A2 mẹ có thể tham khảo:

Sữa A2 là sản phẩm sữa bò tươi dạng bột hoàn toàn nguyên chất, không có chứa chất phụ gia, chất bảo quản, hương liệu tạo mùi. Vì vậy khi bé uống sẽ cảm thấy ngon, vị thanh mát. Hàm lượng chất béo trong sữa A2 chỉ khoảng 3,5% nên không gây cảm giác ngấy cho bé.

Là sữa tươi dạng bột nên sữa A2 mang đến cho sức khỏe của bé nhiều lợi ích bất ngờ. Sữa có khả năng cải thiện những dấu hiệu liên quan đến đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, rối loạn đường ruột… Đặc biệt, uống sữa A2 sẽ giảm được các triệu chứng do dị ứng sữa gây ra.

sưa-Uc-nguyen-kem-1.png
Sữa nguyên kem A2 đến từ Úc đang rất được các mẹ tin dùng

Đặc biệt sữa nguyên kem A2 Úc là sản phẩm số một có chứa 100% Beta Casein – thành phần chính trong sữa có tác dụng vận chuyển những khoáng chất cần thiết đi nuôi các mô trong cơ thể, phát triển cơ bắp, giúp cho hệ xương chắc khỏe

Tham khảo: Top 7 sữa Úc phát triển toàn diện cho bé được tin dùng nhất

Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own

sưa-Uc-nguyen-kem-2.png
Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own

Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own là sản phẩm sữa nguyên kem của Úc đến từ thương hiệu sữa Australia’s Own nằm trong tập đoàn nổi tiếng của Úc Freedom Food Group. Đây là sản phẩm sữa tươi nguyên kem thích hợp dùng cho các bé trên 1 tuổi. Ưu điểm của dòng sữa này phải kể đến như:

100% sản phẩm sữa tươi nguyên kem Australia’s Own là sữa tươi được lấy từ những chú bò thuần chủng, chăn nuôi khoa học, đảm bảo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, trong thành phần của sữa tươi Australia’s Own còn được bổ sung thêm nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho hoạt động sống như canxi, vitamin A, vitamin D… Uống sữa tươi Australia’s Own giúp hệ xương chắc khỏe, trẻ cao lớn hơn, mắt tinh anh hơn.

Trong sữa tươi Australia’s Own hoàn toàn không chức chất bảo quản, hương liệu hóa học tạo màu, tạo mùi… và hàm lượng chất béo cũng giảm xuống đến mức thấp nhất nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của bé.

Sữa Úc nguyên kem Devondale

sưa-Uc-nguyen-kem-2.png
Sữa Devondale nguyên kem cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé

Nhắc đến sữa Úc nguyên kem có lẽ các mẹ không còn xa lạ với sản phẩm sữa Devondale. Không chỉ mang hương vị tự nhiên, thanh mát, dễ uống mà sữa Devondale có chứa hàm lượng lớn canxi, vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Dòng sữa này đang rất được các mẹ tin dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa tươi nguyên kem Pauls

Sản phẩm sữa tươi nguyên kem Pauls cũng là một trong những thương hiệu sữa nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh có con từ 12 tháng tuổi trở lên. Bởi bổ sung thêm sữa Pauls cho con giúp con khỏe mạnh, cao lớn và không còn tình trạng thiếu dinh dưỡng, suy dinh dưỡng.

Sữa Pauls được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Từng giọt sữa mang đến tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng ở mức tối ưu. 

Cũng giống như những sản phẩm sữa tươi nguyên kem khác, Pauls được sản xuất hoàn toàn bằng sữa bò tươi nguyên chất, không có tình trạng pha sữa bột. Vì vậy, sữa giữ nguyên được hương vị ngậy tự nhiên nhưng vẫn thanh mát, không ngấy, không gây chán khi bé sử dụng trong thời gian dài.

Trong thành phần của sữa Pauls cũng không thể không có những thành phần chính như đạm, đường, cacbonhydrat cùng những vitamin và khoáng chất thiết yếu như kẽm, canxi, phốt pho, vitamin A, vitamin D… giúp bổ sung dưỡng chất cho bé.

Sữa tươi nguyên kem Harvey Fresh

sưa-Uc-nguyen-kem-3.png
Sữa tươi nguyên kem Harvey Fresh

Mẹ cũng có thể tham khảo dòng sữa tươi nguyên kem đến từ Úc cho bé từ 1 tuổi trở lên với tên gọi Harvey Fresh. Cũng như những dòng sản phẩm sữa Úc nguyên kem khác, Harvey Fresh được sản xuất 100% từ sữa bò tươi tự nhiên. Những chú bò được dùng để lấy sữa sẽ được chăn thả hoàn toàn tự nhiên, quy trình chăm sóc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối đa. Trong sữa bò không chức thành phần biến đổi gen…

Trong thành phần của sữa Harvey Fresh có chứa đạm, canxi, vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D, canxi, kẽm, phốt pho… Những thành phần đặc biệt cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Bổ sung sữa Harvey Fresh cho bé hàng ngày giúp lấp đầy những khoảng trống do thiếu hụt chất dinh dưỡng gây ra. Sức đề kháng của bé được nâng lên, bé phát triển đồng đều, cao lớn, thông minh.

Hy vọng những chia sẻ nho nhỏ của KidsPlaza về 5 sản phẩm sữa Úc nguyên kem sẽ giúp ba mẹ giải quyết những khó khăn khi chọn sữa cho con. Nếu ba mẹ vẫn còn băn khoăn, cần tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

>>>Bí quyết chọn lựa Sữa Úc tăng cân phát triển cho bé

>>>Review top 9 sữa Úc tăng chiều cao cho bé

>>>Review top 5 sữa Úc cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất