Khi vợ ‘gắn thẻ’ bạn vào một bài viết trên Facebook thì hãy đọc nó!

0
1068

Cuộc sống gia đình muốn viên mãn và hạnh phúc thì vợ chồng cần phải hiểu và chia sẻ với nhau. Có rất nhiều cách để họ thể hiện và chia sẻ điều mình muốn tới một nửa còn lại trong đó “gắn thẻ” trên các bài viết Facebook là một cách mà bà mẹ bỉm sữa thường hay dùng.

Một sự thật đáng buồn là 90% các ông chồng thường “làm ngơ” các bài viết khi được vợ gắn thẻ.

brad kerns 4

Các ông chồng thường bỏ qua các bài viết được vợ gắn thẻ – Nguồn: indianexpress.com

Trái với mong muốn của các bà mẹ thì các ông chồng thường “lờ đi” và không bao giờ đọc tới. Dưới đây là chia sẻ của anh Brad – nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội về trị liệu gia đình và cách dạy con hiệu quả

Anh Brad đã từng rất ghét bị vợ ‘gắn thẻ’ vào các bài đăng trên Facebook. Anh không bao giờ xem những bài chia sẻ đó và các thông báo chưa đọc thậm chí đã lên tới con số 500. Điều này nhiều lúc đã khiến hai vợ chồng anh mâu thuẫn vì người vợ cảm thấy không được quan tâm và tôn trọng còn người chồng cho rằng vợ mình toàn muốn mình đọc những cái không đâu.

“Tôi không hiểu sao cô ấy cứ ‘gắn thẻ’ tôi vào những bài cô ấy đọc trên mạng. Tôi nghĩ mấy thứ đó chẳng liên quan gì đến mình. Nhưng dần dần, tôi hiểu ra những gì cô ấy muốn tôi đọc đều hài hước, sâu sắc hoặc có ích cho mối quan hệ của chúng tôi.

Đôi khi những bài viết này giúp cô ấy gửi đi một thông điệp gì đó về chúng tôi mà cô ấy không tiện nói bằng lời.” anh Brad tâm sự.

Thực tế là nhiều người chồng không hay đọc những gì vợ ‘gắn thẻ’ và cho rằng điều này thật phiền phức, mất thời gian, và chỉ là những thứ ‘vớ vẩn’ của các ‘bà mẹ bỉm sữa’. Tuy nhiên, đọc những bài viết đó không tốn mấy công sức mà còn giúp họ biết được vợ mình đang tìm hiểu gì trên mạng, cô ấy đang có suy nghĩ gì, từ đó hiểu tâm tư tình cảm của vợ mình hơn, và giúp cho cuộc sống vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn.

brad kerns 5
Đôi khi những chủ đề hai người trò chuyện lại đến từ Facebook 

Các ông chồng hãy đọc bài viết mà được ‘gắn thẻ’ từ vợ bởi đó là điều quan trọng với vợ, cũng như mối quan hệ của hai người. Tuy chỉ là một hành động đơn giản đó cũng là cách để thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến người phụ nữ của mình.