Khóa học: Bí quyết dạy con thời hiện đại (1-3 tuổi)

0
967

Khó khăn của bạn?

Tại sao con bạn đến trường thường rất ngoan (nghe lời thầy cô, chào bạn bè, tự giác ăn uống khi thầy cô bảo…) vậy tại sao bạn không làm được những điều tương tự khi bé ở nhà?

Thật là mệt mỏi và chán nản khi cứ mỗi sáng lại phải dỗ dành thậm chí quát mắng bé mới chịu ăn, chịu đi học. Hôm nào cũng phải nhắc nhở bé được làm thế này, không được làm thế kia mà bé vẫn không chịu tiếp thu chút nào.

Trẻ em như tờ giấy trắng, có khi nào bạn băn khoăn một điều rằng những phương pháp giảng dạy của mình đã đúng hay chưa? Cách bạn dạy con liệu có ảnh hưởng gì đến phát triển của trẻ sau này? Bạn có nghĩ rằng mình đã biết hết mọi điều đúng cần làm khi ứng xử với con chưa? Bạn đã chọn cho bé đồ sơ sinh đảm bảo chất lượng chưa?

Mục tiêu của khóa học

– Giúp cha mẹ hiểu được con, hành vi, tâm lý để dạy con cái tốt hơn.

Giảng viên khóa học

  • ThS. NGUYỄN BÁ ĐẠT
  • Nơi công tác: Khoa Tâm lí học – Đại học khoa học xã hôi & nhân văn.
  • Thời gian công tác tại Trường: từ năm 1998 đến nay
  • Học vị: Thạc sĩ Tâm lí học
  • Chức danh: Giảng viên
  • Chức vụ: Phó chủ nhiệm Bộ môn Tâm lí học tham vấn

Nội dung của khóa học?

Bài 1. Sự phát triển tâm sinh lý ở trẻ từ 1– 3 tuổi

Hầu hết các bé ở độ tuổi này đều thích giờ kể chuyện; quả thật, còn gì vui thích hơn khi được nằm trong lòng bố mẹ, xem những bức tranh đầy màu sắc và lắng nghe những âm thanh thú vị. Học phần này giúp các bậc cha mẹ có khả năng quan sát, mô tả chính sự phát triển tâm sinh lý xã hội của con mình qua các giai đoạn: trẻ dưới ba tháng tuổi, 12 tháng tuổi, 24 tháng tuổi và 36 tháng tuổi. Ở mỗi giai đoạn trẻ sẽ có những cảm xúc, hành vi và nhận thức đặc trưng riêng.

Bài 2. Những dấu hiệu cho thấy trẻ dưới 3 tuổi bất an.

Bất an một trạng thái tâm lý không tốt ở trẻ dưới ba tuổi, trạng thái tâm lý này xuất phát từ đâu và làm thế nào để giảm trạng thái tâm lý này ở trẻ là nội dung chính của học phần thứ hai.

Bài 3. Thế nào là một trẻ chậm phát triển ngôn ngữ.

Tại sao con nhà hàng xóm 12, 13 tháng tuổi đã biết nói líu lo mà còn nhà mình 22, 23 tháng tuổi mà vẫn chưa nói được từ nào? Liệu con nhà mình có bị chậm phát triển ngôn ngữ hay không? Những dấu hiệu nào cho thấy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ. Nếu trẻ chậm phát triển ngôn ngữ thì cha mẹ giúp trẻ như thế nào? Đó là những nội dung chính của học phần này.

Bài 4. Tạo lập sự tự tin ở trẻ ngày từ khi mới sinh

Sự tự tin đến từ đâu? ở tuổi nào chúng ta có được sự tự tin? Liệu trẻ nhỏ sớm có sự tự tin không? Nó có liên quan gì đến thành tích học tập sau này là những câu hỏi cần được có câu trả lời và chia sẻ với nhau.

Bài 5. Giúp trẻ dưới ba tuổi khám phá thế giới xung quanh.

Trẻ hai tuổi luôn luôn đưa mọi thứ vào miệng, chúng ta cấm hay khuyến khích hành vi này ? Liệu đó có phải là cách trẻ khám phá thế giới xung quanh? Hay trẻ còn khám phá bằng còn đường nào khác? Đây là những vấn đề học phần này sẽ bàn đến.

Đăng ký, thời gian học, địa điểm học?

1/ Khóa học sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật hàng tuần.

2/ Địa điểm tại 40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

CÁCH 1: Các mẹ vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu:

1. Họ và tên:

2. Số điện thoại (đăng ký thẻ tại Kids Plaza):

3. Địa chỉ:

4. Email:

5. Tuổi của bé:

Thông tin của quý khách vui lòng gửi về email: daybe.kidsplaza@gmail.com, để nhận được thông tin về lớp hoc nhanh nhất trong 24h làm việc

CÁCH 2: Các mẹ vui lòng gửi tin nhắn theo cú pháp TÊN/SỐ ĐIỆN THOẠI/TUỔI CỦA BÉ/KHÓA HỌC YÊU CẦU, và gửi về số điện thoại 0913425866, để nhận được thông tin nhanh nhất từ bộ phận dịch vụ khách hàng

Ví dụ: NguyenMaiHuong/0904232991/1 tuoi/DB (Viết tắt của khóa học kỹ năng “dạy bé”) và gửi về số 0913425866, để nhận được thông báo về lịch học nhanh nhất

CÁCH 3: Quý khách vui lòng gửi lại thông tin của mình tại các hệ thống của hàng của Kids Plaza

1. 20-22 Thái Thịnh-Đống Đa-Hà Nội

2. 56 Giang Văn Minh-Ba Đình-Hà Nội

3. 533 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội

4. 40 Trần Thái Tông-Cầu Giấy-Hà Nội

Thông tin của quý khách sẽ được chuyển tới bộ phận phụ trách lớp học, và liên hệ lại với quý khách trong thời gian ngắn nhất.