Dòng người đổ về Kids Plaza 358 Ngọc Lâm chờ mua hàng giá sốc

0
8135

Cả khu phố Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) nhộn nhịp hơn hẳn bởi dòng người đang háo hức xếp hàng để đợi mua các sản phẩm giá sốc trong chương trình mừng khai trương 358 Ngọc Lâm.

Ngày 10/9, Kids Plaza 358 Ngọc Lâm đã chính thức gia nhập đại gia đình Kids Plaza. Lễ khai trương được tổ chức trang trọng với sự góp mặt của BLĐ Kids Plaza, các vị khách quý và đông đảo khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza.

ANH_8910

Dòng người đổ về Kids Plaza 358 Ngọc Lâm 

Đặc biệt chương trình “Giờ vàng giá sốc” có sức hút cực lớn. Từ sáng sớm dòng người đã đổ về phố Ngọc Lâm và xếp hàng dài chờ đến “giờ vàng”. Dù thời tiết lúc nắng lúc mưa nhưng không làm giảm không khí háo hức chờ đợi của các bố mẹ. Ai cùng vui mừng khi mua được các sản phẩm siêu hot như cân sức khỏe Laica, bình lọc nước Laica, địu cao cấp Kiza, sữa Grand Noble, giỏ nhựa, khăn mặt chỉ với giá 24k, 5k, 2k…

ANH_8928

Khách hàng bốc thăm để mua sản phẩm giá sốc trong khung giờ vàng

Phía trong cửa hàng không khí cũng nóng không kém. Với chương trình giảm giá lớn, các bố mẹ thỏa sức mua sắm cho bé yêu với giá cực tiết kiệm. Gian hàng bỉm sữa, các đồ dùng thiết yếu tại tầng 1 giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn được món đồ mình cần. Tầng 2 với không gian rộng, mẹ và bé có thể tha hồ lựa chọn những bộ đồ thời trang và sành điệu. Tầng 3 là thế giới giường cũi, xe đẩy với đủ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với bé yêu trong từng độ tuổi.

ANH_8956

Kids Plaza 358 Ngọc Lâm không còn một chỗ trống

Chị Hương (Nguyễn Văn Cừ – Long Biên) chia sẻ: “Mình đã chọn được cho 2 bé nhà mình 1 chiếc giường tầng rất ưng ý, lại còn được tặng thêm cả đệm nữa, cũng tiết kiệm được kha khá chi phí”.

ANH_9098

Khách hàng may mắn trúng thưởng cân sức khỏe Laica

Không chỉ hưởng ưu đãi lớn, khách hàng còn tham gia ngay trò chơi “Phi tiêu may mắn” với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Trò chơi vô cùng đơn giản và dễ trúng quà này đặc biệt yêu thích. Chị Lan (Nguyễn Sơn – Long Biên) hào hứng nói: “Mình chưa bao giờ chơi phi tiêu nhưng hôm nay rất may mắn đã phi trúng 1 phiếu mua hàng 200K từ Kids Plaza, mình vui lắm, mình sẽ tiếp tục quay lại Kids Plaza để mua hàng”.

ANH_9057

Nghi lễ cắt băng khai trương

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.

Xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã dành thời gian quý báu tới chung vui và gửi hoa chúc mừng khai trương Kids Plaza 358 Ngọc Lâm:

  1. Công ty DHL (Nhãn hàng Medela)
  2. Công ty TNHH & DV Đông Hiệp
  3. Công ty TNHH Vạn An
  4. Công ty Thiên Ấn
  5. Công ty TNHH phân phối SNB
  6. Công ty DVBV Phương Đông
  7. Công ty Cầu Nối Việt
  8. Ngân hàng MB chi nhánh Hoàn Kiếm
  9. Công ty CP Dianna Unicharm
  10. Công ty Nhất Lâm
  11. Công ty TNHH TM Thế Hệ Trẻ
  12. Công ty CP Goodhealh Việt Nam
  13. Nhãn hàng Celia Việt Nam
  14. Công ty Nhật Phong
  15. Công ty Quảng cáo Sài Gòn
  16. Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Chương Dương
  17. Công ty Chí Việt
  18. Công ty TNHH & DV Ánh Dương
  19. Công ty TNHH Văn Oanh
  20. Công ty điện máy Thuận Phát
  21. Công ty TNHH SX & ĐTTM Thiên Bình
  22. Công ty TNHH Đất Mới
  23. Công ty Đại Thịnh
  24. Công ty TNHH TM City Food Lê Minh
  25. Xưởng sản xuất Trang Xu