Kids Plaza tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Nguyên Đán

0
1319

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Kids Plaza dành tặng món quà nhỏ thay cho lời tri ân gửi tới những vị khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza.

Những ngày cuối năm, gia đình nào cũng bận rộn với việc sắm sửa, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa thật lung linh để đón Tết. Những Kidser bộ phận CSKH của Kids Plaza cũng tất bật chuẩn bị những gói quà thật đẹp, sẵn sàng lên đường trao quà tới tận tay các vị khách hàng thân thiết.

IMG_1866

Dù thời tiết ngoài trời mưa lạnh giá buốt, phải di chuyển rất nhiều địa điểm khác nhau bằng xe máy nhưng ai cũng rất hào hứng, chỉ mong mang tới khách hàng niềm vui nho nhỏ trong những ngày cuối năm này.

Khi nhận được món quà nhỏ nhưng ấm áp và đầy ý nghĩa từ Kids Plaza, khách hàng nào cũng rất vui và bất ngờ. Anh Nguyễn Tràng Xuyến (Tả Thanh Oai, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Thấy các em gọi điện báo tới tặng quà làm anh mong cả buổi sáng. Từ trước tới giờ anh mua sắm ở nhiều nơi rồi nhưng chưa thấy bên nào tặng quà Tết cả, thế nên lần này cũng thấy háo hức lắm. Không biết quà to, quà nhỏ thế nào chứ cứ được tặng quà là anh thấy vui rồi”.

IMG_2085

Chúng tôi tới nhà chị Nguyễn Hương Mai (Triều Khúc, Thanh Xuân), 2 em nhỏ nhà chị tíu tít đón chúng tôi từ cửa. Chị Mai Hương chia sẻ: “Chị mua đồ của Kids từ ngày có bé đầu tiên, giờ bé cũng gần 8 tuổi rồi. Chị đang bầu em bé thứ 3, tất cả sữa, bỉm đồ dùng của các con chị đều mua ở chỗ các em hết. Chị chỉ tin tưởng Kids thôi, mà phục vụ rất là chu đáo nữa”.

IMG_2116

Chị Nguyễn Thị Thu Trang (Mỗ Lao, Hà Đông) tất tả chạy ra đầu ngõ, một tay cầm đôi đũa, một tay vẫy chúng tôi khi chúng tôi đang tìm đường vào nhà chị. Chị cười thật tươi giải thích: “Chị đang dở tay nấu bữa tối, thấy các em gọi điện không tìm được nhà chị bỏ cả nồi thịt kho chạy ra đây. Đường vào nhà chị hơi khó tìm, mấy em đi lòng vòng nãy giờ vất vả quá. Mà Kids chu đáo thật đấy, cuối năm bao nhiều việc mà vẫn tới tặng quà tận tay khách thế này. Cảm ơn các em nhiều nhé”.

Nhìn khách hàng vui mà chúng tôi cũng quên hết cả đoạn đường gió lạnh rất xa vừa đi. Những ngày này ai cũng bận rộn nên chúng tôi cũng chỉ kịp nói vài ba câu chuyện nhỏ rồi lại tiếp tục lên đường mang niềm vui tới những gia đình khác. Vậy là 400 phần quà đã được gửi tới tận tay những vị khách hàng thân thiết đã yêu quý, tin tưởng Kids Plaza. Niềm vui của chúng tôi như được nhân lên nhiều lần khi nhìn thấy nụ cười thật rạng rỡ trên khuôn mặt của các bậc cha mẹ, tiếng cười giòn tan của những em nhỏ đáng yêu.

IMG_2091 IMG_2097 IMG_2101 IMG_2107

Năm 2016, Kids Plaza sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, mang tới dịch vụ khách hàng đẳng cấp 4 sao để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với đội ngũ nhân viên thân thiện – dịch vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang tới quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

*Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán dành tặng quý khách hàng có thẻ Kids+