Kinh nghiệm chọn mua phao bơi cho bé tốt cho sức khỏe

0
2386

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phao bơi trẻ em với những kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt, tính năng khác nhau nên mọi người có thể gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến với mọi người kinh nghiệm chọn mua phao bơi cho bé đảm bảo an toàn và sự phát triển của trẻ.

Phao nách tập bơi cho bé

Tại sao nên dùng phao nách tập bơi cho bé? Có thể nói với thiết kế của vòng tập bơi các bé sẽ được đưa về một tư thế song song với mặt nước – tư thế cơ bản giúp tập bơi thành công điều này sẽ giúp bé tiếp xúc và làm quen với nước một cách tự nhiên và tích cực.

Ngoài ra dây đeo và miếng lót đỡ trước ngực bé sẽ tạo ra những cảm nhận cần thiết và an toàn cho trẻ nhỏ khi bé tiếp xúc với nước trong suốt các chặn đường tập bơi.

Phao nách tập bơi cho bé Swimtrainer

Với loại phao tập bơi cho bé Swimtrainer, bé có thể thoải mái tự do vận động dưới nước nhờ sự trợ giúp của phao kẹp nách này như được bố mẹ trợ giúp. Đây được xem là bước căn bản giúp bé yêu tập bơi và làm quen vận động dưới nước tốt cho sức khỏe.

Phao bơi được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, không chứa Phthalate, thiết kề dành riêng cho trẻ nhỏ, có khóa cài sau lưng và dây đeo vai bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Phao bơi kẹp nách dành cho bé từ 9 tháng đến 4 tuổi cân nặng từ 6 – 18kg.

Lưu ý sử dụng phao nách tập bơi cho bé Swimtrainer:

– Không nên dùng các dụng cụ bơm để bơm vì nó làm hỏng vòng tập bơi, nên thổi bằng miệng nhẹ nhàng.

– Dùng tay bóp 2 đầu van để xì hơi. Sử dụng khi có sự giám sát xuyên suốt và nằm trong tầm với của người lớn.

– Phải luôn bơm căng tất cả các túi khí.

Phao bơi tay cho bé

Phao tay tập bơi cho bé là loại phao bơi gắn vào tay bé để giữ thăng bằng tốt hơn. Sản phẩm thích hợp với những bé đang tập bơi tại những nơi công cộng hay ngay cả khi vui chơi tại bể bơi phao trong nhà.

Thiết kế phao bơi tay nhỏ gọn phù hợp với những bé từ 3 – 6 tuổi.

Phao bơi đỡ cổ

Phao bơi đỡ cổ cho bé là loại phao được thiết kế riêng dùng để phục vụ các việc bơi của các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Loại phao bơi này được làm bằng cao su mềm. Khi dùng sẽ phải thổi khí vào bên trong để phao phồng lên.

Phao bơi đỡ cổ có tác dụng nâng đầu, đỡ cổ của bé lên khỏi mặt nước mà không ảnh hướng đến hoạt động của tay chân phía dưới. Nhiều sản phẩm còn có tay nắm giữ phao để giúp giữ cân bằng dưới nước. Các loại phao đều có miếng dán để điều chỉnh kích thước cho phù hợp.

Phao bơi đỡ cổ Sunshine

Các mẹ có thể tìm mua loại phao bơi cho bé dưới 1 tuổi này tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, dày dặn và không bị phai màu khi sử dụng. Phao bơi còn được thiết kế phần móc khóa có dây đai để tiện điều chỉnh theo từng cơ thể của bé cũng như đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình tập bơi.

Lưu ý sử dụng phao bơi đỡ cổ cho bé:

– Sử dụng trong trường hợp có sự giám sát của người lớn.

– Mỗi lần sử dụng nên bơm căng phao và kiểm tra kỹ xem xét có bị xịt hơi, hay rách do quá trình sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn nhất cho các bé khi xuống nước

Phao lưng tập bơi cho bé

Phao bơi lưng có thể nâng đỡ được trọng lượng lớn. Khi sử dụng phao sẽ được buộc vào lưng nhờ một dây khóa điều chỉnh.

Nhờ có phao bơi đeo lưng, trẻ sẽ dễ dàng hoàn thiện các kỹ năng bơi lội nhanh chóng, giúp trẻ tự tin hơn khi bước ra bể bơi. Đồng thời người lớn đỡ lo lắng và trông nom hơn khi cho các trẻ đi bơi cùng. Phao bơi lưng phù hợp với nhiều thể trạng cơ thể trẻ.

>>> Tham khảo các loại phao bơi đẹp, phù hợp với thể trạng bé

Trên đây là thông tin về 4 loại phao bơi hỗ trợ bé tập bơi cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người khi chọn mua phao bơi cho bé.

Để biết thêm thông tin chi tiết các loại đồ bơi trẻ em các mẹ có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.