Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé gái chi tiết nhất

0
2374

Để mua được những chiếc xe đẩy cho bé phù hợp với giới tính, độ tuổi, và khả năng tài chính là điều mà tất cả các mẹ đều mong muốn, vậy bài viết này tôi sẽ chia sẻ với mẹ một số kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé gái.

Việc chọn mua xe đẩy cho bé gái về cơ bản nó cũng không khác gì so với việc chọn xe đẩy cho bé trai khi xét về các yếu tố như: Độ bền, đặc điểm cấu tạo của xe đẩy…có chăng nó chỉ khác nhau về màu sắc và họa tiết mà thôi, vì vậy khi chọn mua xe đẩy cho bé gái mẹ nên chú ý và lựa chọn những chiếc xe có màu sắc  trang nhã, nữ tính như: Màu hồng, màu cam, màu đỏ và có thêm chút họa tiết mền mại nữ tính trên mành che, nệm ngồi, nếu như nhìn theo khía cạnh về phong thủy thì những màu sắc ngay từ khi còn nhỏ bé hay sử dụng cũng có đôi chút ảnh hưởng và hình thành nên tính cách sau này của bé.

Giới hạn xe đẩy trong một mức chi tiêu

Đối với những mẹ có nguồn chi ngân sách eo hẹp các mẹ có thể tham khảo và chọn mua các mẫu xe đẩy của hãng sản xuất  Seebaby Hong Kong, chỉ từ 480k trở lên là mẹ cũng có thể sở hữu được những mẫu xe đẩy  Seebaby đẹp bắt mắt  ví dụ như chiếc xe đẩy Seebaby QQ 1  đang được bán với giá 480.000 VNĐ và cũng có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn nếu là mua xe đẩy cho bé gái bạn có thể lựa chọn màu đỏ hoặc màu hồng cánh sen.

 

Các  mẹ cũng lưu ý nhé chiếc xe đẩy Seebaby  QQ1 chỉ phù hợp cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên bởi chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 được thiết kế với 2 tư  thế đó là ngả và nằm vì vậy những bé có độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi sẽ không sử dụng được đâu các mẹ nhé.

Một mẫu xe đẩy giá rẻ Seebaby khác được các mẹ chọn dùng nhiều đó là chiếc Seebaby S02-1  hiện đang là một trong những sản phẩm được giảm giá nhiều Seebaby S02-1 giảm 19% giá bán thông thường là 955.000 VNĐ giá đã giảm còn 765.000 VNĐ,  giá tốt nhưng vẫn đầy đủ các chức năng  nằm ngả ngồi và tay đẩy có thể xoay chiều hoàn toàn không thua kém gì so với những chiếc xe đẩy cho bé cao cấp có giá trị cao.

Mẫu xe đẩy Seebaby S02-1 có rất nhiều màu sắc cho mẹ có thể lựa chọn như màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu xanh lam, xanh nước biển…. nếu bé nhà bạn là con gái bạn nên chọn những gam màu tươi sáng như màu hồng, màu cam màu đỏ sẽ phù hợp với giới tính của bé hơn. Nếu như bạn đã chấm chiếc xe đẩy Seebbay S02-1 thì có thể tham khảo thêm cách lắp đặt Seebbay S02-1 tại đây.

 

Mua xe đẩy cho bé gái đẳng cấp và sang trọng

Đối với những mẹ muốn mua cho con gái diệu những chiếc xe đẩy đẳng cấp thể hiện sự sang trọng và quý phái, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sang những nhãn hiệu xe đẩy nổi tiếng của Nhật Bản như xe đẩy cho bé Combi, xe đẩy cho bé Aprica, xe đẩy cho bé Zaracos. Đều là những nhãn hiệu xe đẩy nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản được các mẹ có thu nhập cao tin tưởng và lựa chọn nhiều .

Trên đây là một số lưu ý Kids Plaza chia sẻ cho các mẹ trong việc chọn mua xe đẩy cho bé gái để các mẹ có thể tham khảo thêm,chúc các mẹ chọn được những chiếc xe đẩy cho bé yêu nhà mình phù hợp với độ tuổi giới tính và khả năng tài chính của mình.