Lễ cầu an đầu tiên dành cho các mẹ bầu tại chùa Trấn Quốc

0
2914

Lễ cầu an với mong muốn cầu sức khỏe cho mẹ, mong bình an cho con lần đầu tiên được tổ chức dành cho các mẹ bầu tại chùa Trấn Quốc (Tây Hồ, Hà Nội).

Được làm mẹ là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất trong cuộc đời người phụ nữ, 9 tháng 10 ngày mang thai là những trải nghiệm chỉ những người mẹ mới có thể thấu hiểu được. Và ước muốn lớn nhất của tất cả những người làm mẹ là cầu mong con yêu của mình được khỏe mạnh, bình an.

Lễ cầu an mang tên “Nói với con lời bình an” và Trì chú ước nguyện cỏ 4 lá đầu tiên do Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza chính thức tổ chức vào ngày 18/10 tại chùa Trấn Quốc (Tây Hồ, Hà Nội). Tại buổi lễ các mẹ có thể gửi gắm những ước nguyện tốt đẹp nhất tới con yêu của mình, và hơn tất cả là mong muốn bình an cho con.

chua

Tham dự buổi lễ các mẹ sẽ nhận được những chỉ dạy từ bi và trí tuệ về đạo làm con, phương pháp nuôi con từ trong bụng mẹ theo tinh thần của đạo Phật từ Hòa Thượng Thích Thanh Nhã – Trụ trì chùa Trấn Quốc, Ủy viên thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Đặc biệt trong buổi lễ này, Hòa Thượng sẽ trì chú những ước nguyện tốt đẹp, cầu bình an, cầu sức khỏe vào vòng đeo cỏ 4 lá và trao tặng món quà này tới các mẹ, tới tất cả những người tham gia chương trình với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.

Cỏ 4 lá được coi là biểu trưng của tình yêu thương, sự may mắn, niềm tin trong cuộc sống và hi vọng vào tương lai. Theo truyền thuyết, những ai có được cỏ 4 lá sẽ vô cùng may mắn, luôn được bao bọc, chở che và hạnh phúc.

Buổi lễ dành cho những người đang tìm hiểu phương pháp nuôi con từ trong bụng mẹ theo tinh thần của đạo Phật, để em bé được khỏe mạnh, thông minh, hướng thiện, những người đang và sẽ làm mẹ, nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất đến với con yêu, đến với gia đình và tất cả những ai quan tâm tới chương trình đều có thể tham gia.

Thực hiện các nghi lễ là Hòa Thượng Thích Thanh Nhã – Trụ trì chùa Trấn Quốc, Ủy viên thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Hơn 50 năm gắn bó với nhà Phật, Hòa thượng luôn cố gắng hết sức mình để mang những điều Phật răn dạy, mang giáo lý của Phật đến với các phật tử. Hòa Thượng Thích Thanh Nhã là người có công lớn trong việc xây dựng ngôi chùa Trấn Quốc trở thành danh thắng nổi tiếng của Hà Nội.

Lễ cầu an “Nói với con lời bình an” và Trì chú ước nguyện có 4 lá sẽ được tổ chức từ 8h30 đến 11h ngày 18/10/2015 tại chùa Trấn Quốc (Tây Hồ, Hà Nội). Các mẹ đăng ký tham gia hoàn toàn miễn tại đây hoặc liên hệ hotline 1900.6090.