Bảo vệ sức khỏe của bé với máy sưởi dầu Tiross

0
1634

Để xua tan cái lạnh giá của mùa đông và bảo vệ sức khỏe bé yêu nhà bạn khỏi các bệnh về hô hấp thường gặp khi trẻ bị nhiễm lạnh. Giải pháp thông minh lúc này đó chính là trang bị ngay trong nhà bạn một chiếc máy sưởi dầu Tiross. Bởi loại máy sưởi này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ba Lan với cơ chế làm ấm nhanh bằng thanh sưởi, không đốt cháy Oxy, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đây là mẫu máy sưởi được rất nhiều cha mẹ lựa chọn cho tổ ấm của mình. 

Máy sưởi dầu Tiross hoạt động yên tĩnh, dễ sử dụng không gây ra hiện tượng nhiễm điện từ như các dòng máy sưởi khác. Máy hoạt động theo nguyên tắc các thanh nhiệt sau khi được cung cấp dầu sẽ có tác dụng duy trì nhiệt độ và nhiệt sẽ tỏa ra qua các thanh sưởi. Máy sử dụng 2 lớp cách nhiệt nên hoàn toàn không bị bỏng khi bạn vô tình chạm vào máy. Máy sưởi dầu sẽ mang đến cảm giác ấm áp trong mùa đông, không làm khô da, giúp máu lưu thông tốt đem đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Máy sử dụng dầu được đốt trong các ống kín, nên hoàn toàn không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét đó là điểm khác biệt so với những loại máy sưởi khác. Đặc biệt hơn dầu trong máy được sử dụng vĩnh viễn, không phải thay bởi chế độ quay vòng rất tiện lợi.

Máy sưởi dầu Tiross
Máy sưởi dầu Tiross

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross

Trước khi sử dụng máy sưởi dầu cần xem máy đã đặt cách tường hay đồ vật trong nhà một khoảng cách an toàn chưa, thường khoảng 90cm. Sau đó kiểm tra công tắc nguồn đã tắt chưa, kiểm tra độ dài của dây nguồn sau đó bạn mới cắm điện.

Điều chỉnh nhiệt độ trong phòng bằng núm rơ le nhiệt. Tăng nhiệt độ thì bạn vặn theo chiều kim đồng hồ còn nếu muôn giảm thì vặn theo chiều ngược lại.

Núm công tắc nguồn chính là núm công tắc bật/tắt nguồn. Với 3 nấc tương ứng với 3 mức nhiệt và được báo hiệu bằng đèn sáng.

Khi không sử dụng đến nữa thì các mẹ nên bật công tắc về vị trí “OFF” đồng thời rút nguồn điện ra khỏi ổ cắm và điều chỉnh nhiệt độ vè vị trí thấp nhất.

Lưu ý không nên dịch chuyển máy sưởi ngay khi vừa tắt nguồn điện mà nên đợi cho máy nguội rồi hãy idhcj chuyển lúc đó sẽ an toàn cho bạn.

Máy dễ sử dụng và độ bền cao, có giá phơi tiện lợi
Máy dễ sử dụng và độ bền cao, có giá phơi tiện lợi

Hướng dẫn cách vệ sinh cho máy sưởi dầu Tiross

Trước tiên rút nguồn điện trước khi vệ sinh máy sưởi. Dùng khăn mềm, để ẩm sau đó lau bên ngoài máy sưởi rồi lau lại bằng khăn khô mềm. Tuyệt đối không sử dụng các dụng cụ cọ rửa bằng sắt hoặc vật nhọn bởi những vật dụng này rất dễ làm bong, hỏng lớp sơn bảo vệ bên ngoài của sản phẩm, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy sưởi Tiross

  • Lưu ý không nên sử dụng bất kỳ một vật dụng nào để phủ lên máy sưởi, điều đó có thể khiến cho máy bị cháy, nổ.
  • Không tách hay bẻ cong các thanh của máy sưởi,
  • Không để dây nguồn gần nơi ẩm ướt hoặc quá nóng có thể. Để ý dây nguồn xem có bị xoắn không.
  • Kiểm tra nguồn điện trước sử dụng
  • Tuyệt đối không nên để trẻ nhỏ ở gần máy sưởi

Xem thêm cách sử dụng máy sưởi Tiross TS-920