Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS-920

0
5795

Máy sưởi dầu là một vật dụng không thể thiếu trong thời tiết giá lạnh của mùa đông, nhất là đối với những gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hoặc người già thì còn cần thiết hơn rất nhiều. Khó khăn càng chồng chất khó khăn khi lựa chọn đã khó và sử dụng sản phẩm càng khó hơn. Hôm nay Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ cách sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS-920 một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy sưởi tại Việt Nam.

huong-dan-su-dung-may-suoi-dau-tiross-ts-920-1

Máy sưởi dầu Tiross TS-920 nhập khẩu chính hãng Ba Lan

Trước khi đi vào hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS-920 thì các mẹ cần biết cấu tạo của sản phẩm.

Bộ sản phẩm được chia làm 8 phần:

  1. Thanh nhiệt lò sưởi
  2. Rơ le điều chỉnh nhiệt
  3. Nút công tắc nguồn
  4. Đồng hồ hẹn giờ
  5. Núm bật công tắc quạt
  6. Quạt sưởi turbo
  7. Ổ cuộn dây điện
  8. Chân lò sưởi

huong-dan-su-dung-may-suoi-dau-tiross-ts-920-2

Thành phần chính máy sưởi dầu Tiross TS-920

Sau khi biết được các bộ phận chính cấu thành lên máy sưởi dầu Tiross TS-920 thì tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn các mẹ cách dùng máy sưởi dầu này qua 5 bước sau:

Bước 1: Trước tiên phải kiểm tra máy sưởi đã đặt cách xa tường hoặc các vật chưa, thông thường khoảng cách đó khoảng 90cm. Sau đó kiểm tra từ ổ cắm tới dây nguồn có đủ chiều dài không?

Bước 2: Điều chỉnh rơ le trên máy để tăng giảm nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp. Tiếp theo vặn rơ le nhiệt theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ.

Bước 3: Tiếp đến là điều chỉnh ấn nút công tắc nguồn vơi 3 mức nhiệt khác nhau. Bật công tắc 1 đèn sẽ bao sáng ở mức nhiệt 1, bật công tắc 2 đèn sẽ báo sáng ở mức 2 và khi bật cả 2 công tắc 1 và 2 thì đền sẽ báo sáng ở mức nhiệt 3.

Bước 4: Quạt sưởi: Chỉ cần thao tác đơn giản, ấn nút công tắc thì quạt sẽ hoạt động. Khi máy sưởi đạt đến mức độ nóng nhất định thì khi đó sẽ có luồng khí nóng từ quạt được thổi ra làm lượng không khí lưu thông trong phòng được tăng lên giúp duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng.

Bước 5: Hẹn giờ:

+ Bạn điều chỉnh núm gạt màu đổ về biểu tượng đồng hồ khi muốn hẹn giờ.

+ Phía trên đồng hồ có 96 vạch, mỗi vạch tương đương 15 phút (Tổng 24h/ngày).

+ Vị tri múi này cũng khác nhau, ở bên trong là tắt và bên ngoài thì hoạt động.

+ Kh bạn muốn đặt máy sưởi ở chế độ hèn giờ thì điều chỉnh số giờ cần bật hoặc tắt. Tiếp theo bạn vặn núm theo chiều kim đồng hồ đến khi mỗi tên chỉ vào thanh đỏ đầu tiên là được.

+ Thông thường khi điều chỉnh xong chế độ cài đặt hẹn giờ thì sẽ có tiếng kêu “tách”

Có thể mẹ quan tâm>>>