Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Kids Plaza và Moyuum

0
17

Sáng ngày 9/4/2024, tại trụ sở chính của công ty cổ phần Kids Plaza tại Hà Nội. Đã diễn ra buổi lễ ký kết  hợp tác chiến lược giữa Kids Plaza và Moyuum Hàn Quốc. Với mục tiêu mang đến nhiều những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết giữa hai bên

Tham dự lễ ký kết gồm có đại diện 2 bên: Ông Hwang Yearyun (Đại diện Giám đốc điều hành Quốc tế của Moyuum) và Bà Đỗ Thị Duyến (Tổng giám đốc của Kids Plaza) đã chính thức đặt bút ký để đánh dấu mốc cho sự hợp tác chiến lược cho các sản phẩm bình sữa Moyuum.

Bà Đỗ Thị Duyến đại diện Kidsplaza chia sẻ

Bà Đỗ Thị Duyến chia sẻ: “Buổi lễ này chúng tôi lấy tên là Lễ Khởi nguồn – Hành trình vạn dặm. Khởi nguồn là sự bắt đầu, là sinh ra, là sinh trưởng; trong tình yêu trong công việc trong các mối quan hệ, sự bắt đầu luôn là sự nhiệt huyết, máu lửa, hết mình, tận lực. Hành trình vạn dặm” được hiểu là những cuộc hành trình dài hay chúng cũng ẩn dụ cho cho những thành công to lớn , vĩ đại trong cuộc đời của mỗi một con người . “Bắt đầu từ những bước chân” nó đại diện cho những hành động , việc làm nhỏ bé , đơn giản nhưng lại mang tính chất của một khởi đầu mới. Chúng tôi vô cùng biết ơn Moyum đã tin tưởng và trao cho KidsPlaza cơ hội được phân phối Moyuum tại Việt Nam. “

Ông Hwang Yearyun đại diện Moyuum phát biểu

Ông Hwang Yearyun đại diện Giám đốc điều hành Quốc tế của Moyuum có đôi lời chia sẻ: “Đại diện cho toàn bộ team Moyuum Hàn Quốc, tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người tại Kidsplaza. Vì đã hết lòng nỗ lực mang các sản phẩm Moyuum đến khách hàng. Chúng tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi đã có kế hoạch hợp tác và phát triển với Kidsplaza, và chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển và tạo ra những dòng sản phẩm mới để phục vụ những bà mẹ hiện tại và tương lai ở Việt Nam. Chúng tôi và KidsPlaza sẽ đồng hành cùng nhau để tạo nên kết quả kinh doanh vĩ đại hơn, cùng nhau mang đến những điều tuyệt vời hơn và giúp cho nhiều người hạnh phúc hơn ở Việt Nam“.

Hai bên đặt bút ký thoải thuận hợp tác

Việc ký thỏa thuận hợp tác đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác phát triển của cả hai bên, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất từ Moyuum tới tay khách hàng tại Việt Nam. Các hoạt động hợp tác thiết thực, mang lại giá trị, hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển cho cả hai bên.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết.

Đại diện Kidsplaza và Moyuum cùng chung tay hợp tác

Bà Đỗ Thị Duyến tặng hoa kỷ niệm đại diện Moyuum

Các thành viên cùng chụp ảnh lưu niệm

Xem thêm: