Lì xì Đinh Dậu- Mua ngay tủ nhựa Kiza 5 tầng giảm giá sốc!

0
545

Nằm trong chương trình chào đón đầu xuân, hệ thống siêu thị mẹ & bé Kids Plaza mở một chương trình “Lì xì Đinh Dậu” nhằm tri ân khách hàng với rất nhiều sản phẩm được bán với giá ưu đãi trong đó phải nhắc tới tủ nhựa Kiza. Tuy nhiên do số lượng sản phẩm có hạn nên các mẹ chú ý sản phẩm chỉ được khuyến mãi từ 04-08/02/2017 tại khu vực miền bắc thôi đấy ạ.

tủ nhựa kiza

Ngoài tủ nhựa Kiza còn có rất nhiều sản phẩm khác được khuyến mãi lên tới 50% nên các mẹ tranh thủ thời gian đi sắm ngay đồ cho bé yêu đi nhé. Nhắc tới tủ nhựa kiza các mẹ sẽ nhớ tới ngay một sản phẩm được thiết kếnổi bật không hề thua kém một hãng tủ nào khác, kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng cùng với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh mà giá thành thì cực kỳ mềm, cam kết là sản phẩm rẻ nhất thị trường.

Kiza là tủ nhựa cho bé có dáng vẻ rất trẻ trung, năng động và hiện đại, phù hợp với mọi tiêu chí mà các gia đình hiện nay tìm kiếm, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Với thiết kế 5 tầng, ngăn trên cùng được chia thành 2 ngăn nhỏ giúp mẹ vô cùng dễ dàng trong việc sắp xếp và phân loại quần áo cho trẻ.

tủ nhựa kiza

Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, tủ đựng đồ Kiza phần cửa tủ được làm từ nhựa PP, khung tủ bằng nhựa PVC cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA độc hại nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường. Chất liệu này có độ bền cao, chịu va đập tốt nhưng lại không quá nặng nên việc di chuyển cũng đơn giản hơn.
Về độ an toàn và tiện dụng thì với thiết kế tay kéo của tủ nhựa kiza, các mẹ có thể hướng dẫn con kéo ra dễ dàng, rèn cho con tính tự lập của con sau này. Chiếc tủ thiết kế hộc tay kéo tiện dụng, thuận tiện mỗi khi đóng tủ, thêm vào đó 2 ngăn trên cùng được thiết kế ổ khóa để các mẹ dùng để chứa những đồ quan trọng hơn.

tủ nhựa kiza

Tủ đựng quần áo em bé Kiza có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại với kích thước 60 x 40 x 113 cm tủ rất thích hợp với căn phòng nhỏ hẹp hay những phòng trọ sinh viên. Màu sắc bắt mắt, tươi tắn cùng những hình ngộ nghĩnh được in nổi trên tủ chắc chắn sẽ tạo nên sự thích thú cho bé yêu của mẹ. Giá khuyến mãi hiện nay của tủ nhựa kiza tại Kids đó là 998K, rất rẻ phải không các mẹ?

Tủ nhựa cho bé Kiza là một trong những sản phẩm được độc quyền bởi Kiza, thương hiệu do chính Kids Plaza sản xuất với mục tiêu tạo nên sản phẩm chất lượng, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, tiết kiệm nhất có thể cho khách hàng của Kids. Chúc các mẹ mua sắm vui vẻ!