Máy xay Braun – Xay cháo ăn dặm cho bé không cần cối

0
2780

Máy xay Braun là dòng máy xay cầm tay công nghệ Châu Âu , có xuất xứ tại Đức. Điểm đặc biệt là máy xay này có tay xay chuyên dụng có thể xay trực tiếp thức ăn trong nồi nấu, trong ly uống nước.

1. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Nếu dùng máy xay thông thường: các mẹ phải làm sạch nguyên liệu cho vào cối xay của máy. Ấn nút cho máy hoạt động, nguyên liệu của bạn sẽ được làm nhuyễn mịn nhanh chóng. Và với thức ăn chín bạn phải chuyển thức ăn từ nối nấu sang cối xay của máy.

Với máy xay Braun có tay xay chuyên dụng, bạn có thể di chuyển linh hoạt dễ dàng. Xay cháo ăn dặm cho bé trực tiếp trong nồi nấu, nước uống sinh tố trong ly uống nước. Bạn không phải mất thời gian công sức chuyển nguyên liệu hay thức ăn chín sang cối xay như các máy xay thông thường khác.

2. Giúp món ăn đảm bảo chất lượng – Vệ sinh an toàn thực phẩm

Với máy xay thông thường bạn mất nhiều lần để chuyển thức ăn từ nồi nấu, cốc ly vào cối xay và ngược lại. Trong quá trình đó chất dinh dưỡng, độ tươi xốp của món ăn sẽ bị tiêu biến. Và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm với thức ăn chín cũng là điểm hạn chế của máy xay thông thường.

Khi mà 1 cối xay của bạn xay quá nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Nếu bạn không vệ sinh tốt cối sẽ còn lại mùi vị của thực phẩm trước, làm mất mùi đặc trưng của thực phẩm ở những lần xay tiếp theo.

máy xay braun
Máy xay braun

Nếu dùng máy xay cầm tay Braun bạn sẽ có nhiều cối xay hơn. Mỗi cối chỉ dùng cho một nhóm máy nguyên liệu chuyên biệt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm sau khi xay. Vệ sinh dễ dàng nhanh chóng cối xay bởi phần đầu xay và cối hoàn toàn tách rời.

Tay xay chuyên dụng có thể xay trực tiếp trong nồi khi bạn đang nấu thức ăn. Trực tiếp trong cốc, ly uống nước sinh tố theo phong cách riêng của từng người.

3. Máy xay Braun máy xay đa năng hiện đại

Nếu bạn đang mang bầu hoặc có trẻ nhỏ đang trong giai đoạn ăn dặm thì nên dùng máy xay cầm tay Braun. Máy sẽ giúp công việc nội trợ của bạn hiệu quả hơn :

[youtube_embed video_id=”4TltensVS-0″]

  • Tạo ra những món ăn có dinh dưỡng cao
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Tiết kiệm tối đa thời gian công sức
  • Có thể sơ chế hầu hết các loại nguyên liệu thực phẩm

[insert_product sku=”8050037″]

Máy xay cầm tay loại nào tốt phù hợp cho mẹ 9x - KidsPlaza

Máy xay cầm tay loại nào tốt nhất tiết kiệm thời gian tối đa cho mẹ sơ chế thức ăn. Khi mà các bà mẹ 9x chỉ có một ít thời gian lúc sáng sớm và chiều tối để

Máy xay cầm tay hãng Braun ở TP.HCM giá bao nhiêu

Máy xay cầm tay Braun ở tphcm là hàng chính hãng 100% nhập khẩu từ Đức. Xem trực tiếp sản phẩm tại siêu thị nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng miễn phí