Lợi ích của việc uống sữa ấm từ máy hâm sữa

0
1750

Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng bổ ích nhất, một ly sữa ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp bé ngủ ngon, sâu giấc và có những giấc mơ đẹp!

sua-am

 

  1. Kích thích vị giác

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, uống sữa làm tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ hay các trẻ biếng ăn, uống sữa giúp kích thích vị giác, giúp bé ăn nhiều, ăn ngon để bé thông minh, mau lớn.

  1. Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu

Sữa cung cấp rất nhiều canxi giúp xương phát triển khỏe mạnh đặc biệt là đối với các bé đang ở độ tuổi phát triển thể chất. Uống một ly sữa nóng vào buổi sáng để tràn đầy năng lượng. Với những người hay tập thể thao thì sữa sẽ cung cấp lượng protein cần thiết. Vào những ngày nắng nóng sữa sẽ thay nước cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể tránh bị táo bón.

  1. Làm đẹp da

Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình xinh đẹp trong mắt mọi người. Vậy để có một làn da đẹp ngoài việc chăm sóc bên ngoài thì chế độ dinh dưỡng làm đẹp từ sâu bên trong cũng rất quan trọng. Uống sữa mỗi ngày không những đẹp da mà còn giúp bạn trẻ lâu, hỗ trợ giảm cân giúp để có vóc dáng tuyệt vời nhất là đối với các mẹ sau khi sinh em bé.

  1. Ngủ ngon hơn

Giấc ngủ cực kỳ quan trọng đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ giúp các bé ngủ đẫy giấc hơn và đặc biệt kích hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn không gầy cảm giác khó chịu như đầy hơi, tức bụng.

 

Trên đây là những lợi ích khi uống sữa nóng. Ngày xưa các mẹ hay cho bé uống sữa nóng bằng các thủ công như hấp cách thủy, ngâm bình vào nước nóng hoặc là cho vào lò vi sóng…với các cách trên nếu như không kiểm soát được lượng nhiệt độ phù hợp sẽ gây biến đổi các vi chất dinh dưỡng cho trong sữa, làm hỏng sữa. Ngày nay với công nghệ hiện đại, các mẹ sẽ không còn phải mất công sức trong việc hâm nóng sữa trước khi cho bé uống thay vào đó là sử dụng các loại máy hâm sữa được bán rất phổ biến trên thị trường.

Máy hâm sữa được thiết kế vô cùng thông minh cực kỳ tiện lợi cho mẹ và bé, đặc biệt là đối với các mẹ có ít thời gian. Thời gian hâm sữa cực nhanh khoảng 2 – 3ph. Ngoài ra các mẹ có thể mua những loại máy hâm sữa từ 2 bình 1 lúc để mang lại sự thuận tiện nhất cho bé. Nếu phải mang đi xa thì các mẹ nên chọn một số loại máy có pin tích điện để có thể mang đi du lịch. Một điều lưu ý nữa là các mẹ nên tìm mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên để mang lại hiệu quả cao cũng như có chế độ bảo hành tốt.