Một số loại máy hâm sữa đa năng

0
1412

Không chỉ là một chiếc máy hâm sữa chuyên dụng mà còn hơn thế đối với một số dòng máy đều được trang bị thêm các chức năng khác nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như tiết kiệm về tiền bạc cho mẹ và gia đình. Sau đây là một số loại máy đa năng:
1.     Máy hâm sữa Fatz Baby FB3011SL

may-ham-sua-fatz-fb3018sl-2
Thương hiệu Fatz Baby là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được rất nhiều các bà mẹ tin dùng. Chất liệu cao cấp, an toàn không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Thiết kế đa năng máy có thể hâm nóng 1 lúc 2 bình cực kỳ tiện lợi, máy phù hợp với nhiều loại bình sữa hiện nay. Thời gian hâm nóng sữa nhanh chỉ trong vài phút. Các mẹ sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề tiệt trùng bình sữa cho bé vì máy hâm sữa Fatz Baby FB3011SL được trang bị thêm chức năng tiệt trùng bình sữa vô cùng thuận tiện giúp mẹ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi tiệt trùng bình sữa cho bé.
2.     Máy hâm sữa Bremed BD-3200

 

may-ham-sua-Bremed
Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy hâm sữa Bremed BD-3200 được nhập khẩu từ Italy với chất liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế đa chức năng, nhiều mức điều chỉnh vừa hâm nóng cả sữa vừa hâm nóng thức ăn giúp cho chế độ ăn của bé được thuận lợi hơn. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian, sản phẩm sẽ là một vật dụng hữu ích đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.
3.     Máy hâm sữa Lovi 12/202

may-ham-sua-lovi-12-202
Để sữa của bé luôn trong tình trạng ấm nóng thì việc sử dụng một chiếc máy hâm sữa là điều vô cùng cần thiết. Máy hâm sữa Lovi 12/202 giúp mẹ hâm nóng sữa và cả thức ăn cho bé khi mẹ bận rộn làm các công việc khác. Thời gian làm nóng nhanh tiện lợi cho các bé hay ăn đêm. Thiết kế đa chức năng giúp máy vừa làm nóng được sữa vừa có thể tiệt trùng bình sữa thuận tiện cho các mẹ khi vệ sinh bình sữa. Sản phẩm thiết kế phù hợp với tất cả các loại bình sữa cho bé.
Trên đây là một số máy hâm sữa đa chức năng dành cho bé. Ngoài ra còn một số mẫu máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, các mẹ có thể tham khảo tại đây, hoặc gọi theo số hotline 1900.6090 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!