Một số lưu ý khi mua máy hâm sữa cho bé

0
1378

Ngày xưa các mẹ thường hâm sữa trước khi cho bé uống bằng nhiều cách thủ công nhưng mất khá nhiều thời gian để làm sữa nóng. Với công nghệ hiện đại ngày nay các mẹ sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian vì đã có máy hâm sữa cực kỳ tiện lợi giúp mẹ hâm nóng nhanh chóng cũng như giúp bé khỏe mạnh hơn nhờ những lợi ích đến từ việc uống sữa nóng.

 

sua-am

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các loại máy hâm sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ, các mẹ nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua máy hâm sữa cho bé:

 

may-ham-sua-tiet-trung-da-nang-2-binh-co-rong-fatzbaby-fb3011sl-3_logo

  • Chọn các loại máy có khả năng làm nóng nhanh khoảng 2 – 3ph.
  • Chất liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại không ảnh hưởng đến chất lượng sữa khi được ủ ấm với máy.
  • Nguồn điện ổn định, không rò rỉ nước ra ngoài gây bất lợi cho mẹ, cũng như chất lượng sữa khi hâm nóng không được đảm bảo.
  • Nên mua loại có thể ủ được 2 bình cùng 1 lúc để cung cấp đủ lượng thức ăn phù hợp cho bé nhà bạn.
  • Ngoài ra nên ưu tiên các loại bình sữa có thông số hiển thị nhiệt độ trên màn hình LCD để dễ kiểm soát được nhiệt độ hâm sữa sao cho không quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Để thuận tiện hơn khi đi xa, các mẹ nên chọn những loại máy hâm sữa có pin tích điện để đảm bảo lúc nào cũng có sữa ấm cho bé uống.

Trên đây là một số kinh nghiệm và chia sẻ cho các mẹ khi chọn mua máy hâm sữa cho bé. Còn chần chừ gì mà các mẹ không mua ngay cho bé một chiếc máy vừa bổ ích vừa tiện lợi. Nếu các mẹ còn băn khoăn không biết mua ở địa chỉ nào để đảm bảo về chất lượng, giá cá cũng như dịch vụ bảo hành thì có thể tham khảo tại đây nhé.