Nên chọn loại máy hâm sữa như thế nào?

0
1171

Sữa là nguồn dĩnh dưỡng chủ yếu dành cho bé. Cho bé uống sữa nóng mỗi ngày giúp hệ tiêu hóa tốt hơn cũng như thúc đẩy giấc ngủ của bé sâu và ngon hơn. Vì vậy cần cho bé uống sữa nóng mỗi ngày để bé phát triển khỏe mạnh về cả thể chất lẫn trí não. Ngoài các phương pháp hâm nóng sữa cho bé bằng phương pháp thủ công thì ngày nay đã ra đời các loại máy hâm sữa cực kỳ tiện lợi cho mẹ, giúp mẹ tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc bé và gia đình.

may-ham-sua-fatz-fb3018sl-2

 

Tuy nhiên, với nhiều loại mẫu máy hâm sữa như vậy thì việc lựa chọn được sản phẩm tốt luôn khiến các bà mẹ đau đầu. Có 2 loại máy hâm sữa trên thị trường hiện nay.

  1. Các loại máy hâm sữa giá bình dân

Thị trường Việt Nam có rất nhiều chủng lại máy hâm sữa. Đa số các loại máy có giá bình dân dao động từ 200k – 1 triệu được các mẹ ưa chuộng hơn hẳn vì giá cả hợp với túi tiền. Mặc dù giá cả bình dẫn nhưng những sản phẩm của các thương hiệu uy tín vẫn luôn đảm bảo chất lượng. Các chất liệu đều được chọn lọc, và được làm từ những nguyên vật liệu tiên tiến. Ngoài ra, một số sản phẩm còn được trang bị thêm thiết bị vắt cam hay tính năng tiệt trùng bình sữa. Dù với giá cả nào sản phẩm cũng luôn mang lại sự tiện lợi nhất cho mẹ.

  1. Các loại máy có giá thành cao

Đây là những sản phẩm được trang bị các thiết bị cao cấp và hiện đại nhất. Giá cả không hề rẻ dao động trong khoảng 1 -2 triệu đồng. Những loại máy này không chỉ có hình thức đẹp mà còn có nhiều chức năng vô cùng thuận tiện, thậm chí còn có thêm ngăn giữ lạnh đi kèm. Có thể ủ ấm được 2 hay 3 bình sữa cùng 1 lúc giúp cung cấp cho nhu cầu ăn uống của bé đầy đủ nhất. Tùy theo vào túi tiền mà các mẹ sẽ những sản phẩm phù hợp, nếu có điều kiện thì không có lý do gì mà không dành tặng cho bé yêu của mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

may-ham-sua-lovi-12-202

Một số kinh nghiệm của các mẹ trên diễn đang chia sẻ khi mua máy hâm sữa cho bé:

  • Nên chọn máy có chất liệu tốt, chịu được nhiệt không nóng chảy, không chưa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến thức ăn cần được hâm nóng cho bé.
  • Các mẹ cũng nên lựa những sản phẩm có thời gian hâm nóng nhanh khoảng 2-3ph để không phải mất quá nhiều thời gian trong việc chờ đợi sữa nóng.
  • Kích thước của máy cũng là vấn đề được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Nên chọn những loại kích thước nhỏ gọn nhưng phải phù hợp với hầu hết các loại bình sữa hay bình đựng thức ăn cho bé hiện nay.
  • Nếu bé hay ăn các mẹ nên mua những loại máy có thể hâm nóng 2 bình cùng một lúc để luôn đảm bảo cung cấp đủ lương dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bé.
  • Khi đi đâu xa hoặc đi ô tô thì các loại máy hâm sữa không cần dùng đến nước có ổ cắm nguồn là 12V thực sự rất hữu dụng cho các mẹ.
  • Sau khi sử dụng nên lau chùi vệ sinh sạch sẽ bằng khăn ẩm tránh để máy tiếp xúc với nước.
  • Cuối cùng là các mẹ nên tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng và có dịch vụ bảo hành tốt để giữ được tuổi thọ của máy được lâu.