Lợi ích khi bổ sung tổ yến cho trẻ mỗi ngày

0
138

Yến chưng từ trước đến nay luôn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là một loại “thực phẩm vàng” và được săn đón vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đối với sức khỏe người dùng. Thế nhưng ba mẹ có nên cho trẻ ăn tổ yến chưng hay không và những lợi ích của việc uống yến chưng là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp ba mẹ giải đáp thắc mắc để sử dụng tổ yến an toàn cho trẻ.

Tổ yến chưng là gì? Có nên cho trẻ ăn tổ yến không?

Yến chưng được chế biến từ tổ yến thật và được hòa với các nguyên liệu như đường phèn, hạt sen hay táo đỏ,… mà khách hàng có thể dùng ngay khi mua về. Yến chưng thường được đóng gói vào các hũ thủy tinh trong suốt, có thể bảo quản trong thời gian dài.

Tổ yến mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Ba mẹ hoàn toàn có thể cho trẻ ăn tổ yến để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường đề kháng, cung cấp nhiều dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Tổ yến là món ăn phổ biến cực kỳ tốt cho sức khỏe cơ thể

Lợi ích khi bổ sung tổ yến cho trẻ mỗi ngày

Phát triển trí tuệ

Tổ yến có một số hợp chất như phenylalanine, kẽm, magie, đồng… với công dụng tăng cường trí nhớ, bổ trí não, ổn định thần kinh, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ và ngăn ngừa triệu chứng thần kinh. Việc bổ sung yến chưng đều đặn cho trẻ giúp trẻ hình thành tư duy tích cực, phát triển trí não lâu dài, cải thiện trí nhớ. Nguyên nhân là do thành phần axit amin trong tổ yến có khả năng tác động lên não, có lợi để cải thiện trí não.

Bổ sung đầy đủ nguyên tố vi lượng cần thiết

Yến chưng là thực phẩm bổ sung rất tốt cho trẻ đang phát triển. Tổ yến có cấu trúc glycoprotein bổ sung năng lượng, chất dinh dưỡng giúp cơ thể trẻ dễ hấp thu các chất dinh dưỡng. Các loại nguyên tố vi lượng có trong thành phần của tổ yến như phốt pho, natri, sắt, kali, axit sialic, axit amin (lysine, cysteine ​​và arginine), carbohydrate có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng khác nhau cho trẻ.

Yến chưng có chứa đến hơn 50% protein hỗ trợ cho sự sống và các hoạt động của cơ thể, 18 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không thể tổng tự hợp được, hơn 31 nguyên tố vi lượng. Chính vì thế, việc cho bé ăn yến bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và giúp bồi bổ cơ thể của trẻ.

Cung cấp canxi

Tổ yến có thể cung cấp lượng canxi cao, dễ hấp thu tốt cho sự tăng trưởng, phát triển của trẻ. Trẻ cần bổ sung lượng lớn canxi trong quá trình tăng trưởng lâu dài. Không chỉ chứa nhiều canxi, các loại axit amin có trong loại thực phẩm này cũng có khả năng giúp hệ xương của trẻ phát triển tốt hơn.

Trẻ bổ sung tổ yến thường xuyên giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng,…

Tăng cường khả năng miễn dịch

Ba mẹ cho trẻ dùng đều đặn yến chưng mỗi ngày không chỉ làm cho khung xương của trẻ trở nên chắc khỏe mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Trong yến có chứa thành phần độc đáo là axit sialic, là một thành phần quan trọng trong sữa non của mẹ giúp cung cấp cho trẻ sự tăng trưởng và phát triển sớm. Chất này tham gia vào các chức năng sinh lý trên bề mặt tế bào, có vai trò quan trọng trong việc điều hòa chức năng sinh lý, sinh hóa của cơ thể con người.

Axit sialic cũng là chất trung gian tuyệt vời đến từ hệ thống miễn dịch, ảnh hưởng đến dòng chảy của chất nhờn, từ đó có công dụng đẩy lùi mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Dễ tiêu hóa

Tổ yến chứa các loại axit amin như histidine, threonine. Ngoài ra còn chứa một nguyên tố quý hiếm là crom, crom đóng vai trò thiết yếu trong quá trình kích thích hệ tiêu hóa, hỗ trợ trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Trẻ phát triển toàn diện với tổ yến chưng sẵn kid Best Nest Hội An

Trẻ em trong giai đoạn đang phát triển, hệ miễn dịch còn yếu nên dễ bị tác động bởi những yếu tố gây bệnh. Trẻ cần được bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu để tạo thành hàng rào bảo vệ toàn diện. Nếu không được cung cấp đầy đủ năng lượng, trẻ rất dễ bị còi cọc, sức đề kháng yếu, chậm lớn, dễ bệnh vặt và không có khả năng chống chọi với bệnh tật.

Tổ yến chưng sẵn Kid Best Net Hội An có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm từ yến sào cao cấp, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giúp trẻ ăn ngon khỏe và phát triển chiều cao.        

Tổ yến chưng sẵn Kid Best Nest Hội An

Tổ yến cung cấp nhiều dinh dưỡng, củng cố hệ thống miễn dịch. Đồng thời, tổ yến chưng sẵn Kid Best Nest Hội An có chứa protein đặc biệt thúc đẩy cơ thể sản sinh ra tế bào B. Đây là loại tế bào bạch cầu tham gia vào việc tạo ra kháng thể.

Vậy có nên cho trẻ ăn tổ yến không? Việc ba mẹ cho trẻ sử dụng yến chưng đều đặn mỗi ngày là vô cùng cần thiết và giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. Khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm yến chưng, ba mẹ có thể lựa chọn Tổ yến chưng sẵn Kid Best Nest Hội An để bồi bổ cho trẻ vì đây là hãng đi đầu trong cung cấp các loại sản phẩm yến chất lượng, thượng hạng và tốt cho sức khỏe.

Nguồn: yensaobestnest.com

Xem thêm: