Nên mua loại yến sào nào tốt cho bé trên 1 tuổi để đem lại hiệu quả?

0
7769

Yến sào là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có giá thành khá cao trên thị trường. Với các bé sơ sinh trên 1 tuổi, yến sào mang đến một hệ dưỡng chất đầy đủ giúp cho bé phát triển tốt nhất. Dưới đây, mẹ hãy cùng chúng tôi điểm danh loại yến sào nào tốt cho bé trên 1 tuổi.

Yến sào Babi Bird Nutrinest

Là thương hiệu yến nói không với chất bảo quản, màu nhân tạo, Babi Bird Nutrinest mang đến một nguồn dinh dưỡng dồi dào. Babi Bird Nutrinest tạo dựng lên thương hiệu khi sử dụng 100% sợi yến tươi để giúp các bé có thể cảm nhận được độ ngọt thanh trong từng sợi. Thêm vào đó vị ngọt mát của đường phèn, thêm một chút hương vani khiến cho hũ yến thơm ngon.

Ngoài ra, yến sào Babi Bird Nutrinest chứa 4g sợi yến thật trong 1 hũ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cung cấp đủ chất để hệ miễn dịch của trẻ tốt hơn. Đồng thời, trong 1 hũ yến có chứa Canxi Lactate, L-lysine, Taurine tập trung phát triển chiều cao và cải thiện vị giác của trẻ giúp trẻ ăn ngon miệng.

Giá thành: Giao động khoảng 350.000đ – 400.000đ/(1 Lốc 6 hũ: 6 x 42g/1 hũ)

yen-sao-nao-tot-cho-be-1
                                             Mẹ băn khoăn yến sào cho bé loại nào tốt?

Yến sào Green Bird

Yến sào Green Bird là sản phẩm dinh dưỡng đóng lọ được làm từ nguyên liệu tổ yến một mùa có giá trị dinh dưỡng cao hơn các loại tổ yến khác. Do đó, dinh dưỡng mà chúng mang lại cũng được đánh giá rất cao đối với bé trên 1 tuổi. Green Bird mang đến nhiều loại yến sào khác nhau như sào hạt chia, sào chưng đường phèn, sào đông trùng hạ thảo,…

Thành phần đường Organic có trong hũ yến giúp mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề bé hấp thụ đường nhiều. Bên cạnh đó, bé trên 1 tuổi nên sử dụng ½ hũ yến Green Bird trong ngày, 2 lần trong tuần để mang lại hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất khi sử dụng.

Giá thành: Giao động khoảng 150.000đ – 180.000đ/(6x185ml)

yen-sao-nao-tot-cho-be-2
                             Tham khảo yến sào nào tốt cho bé trước khi đưa ra quyết định mua

>>> Các sản phẩm yến sào cho bé giá tốt tại KidsPlaza:

Yến sào Thiên Triều KIDS cao cấp

Yến sào Thiên Triều KIDS là loại yến sào dành riêng cho trẻ nhỏ với 20 axit amin giúp bồi bổ sức khỏe cho những trẻ hay ốm vặt, sức đề kháng kém. Dinh dưỡng có trong yếu kết hợp với hương đậu xanh tự nhiên sẽ giúp hũ yến thơm mát, ngọt thanh và không bị mùi tanh, ngái.

Sợi yến tươi nguyên chất 25% là con số vừa đủ đề cơ thể trẻ có thể hấp thụ hết dưỡng chất mà không lo bị quá tải. Loại yến này với công nghệ sản xuất được nghiên cứu kỹ lưỡng bảo toàn dinh dưỡng có trong yến nên giá thành có phần nhỉnh hơn các loại yến khác.

Giá thành: Giao động khoảng 420.000đ – 460.000đ/(8*70ml)

 

yen-sao-nao-tot-cho-be-3
                                             Trên thị trường loại yến sào nào tốt cho bé?

Yến sào Nest 100 Kids 2in1

Với nguồn liệu chủ yếu là yến sào Khánh Hòa, Nest 100 Kids 2in1 chứa nhiều axit amin và nguyên tố vi lượng giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và nâng cao sức đề kháng của trẻ nhỏ. Loại yến này được sê chế và chế biến kỹ lượng để đảm bảo độ nguyên chất và hàm lượng dinh dưỡng. Khi kết hợp với đường phèn hũ yến sẽ có độ ngọt thanh, không hề ngọt gắt rất hợp khẩu vị của các bé.

Yến sào Nest 100 Kids được sản xuất với nhiều loại như có đường, ít đường giúp mẹ có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của bé. Các bé trên 1 tuổi sử dụng yến sào sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Mẹ nên cho bé sử dụng 1 hũ yến/ ngày với 3 – 4 lần trong tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Giá thành: Giao động khoảng 33.000đ – 37.000đ/(1 hũ 70ml)

yen-sao-nao-tot-cho-be-4
                                        Yến sào Nest 100 Kids 2in1 mang lại dinh dưỡng cao

Yến sào Sanest Kids

Với thành phần yến sào 15% mẹ có thể cho bé sử dụng trực tiếp Sanest Kids mà không cần phải chế biến thêm bước nào. Đồng thời, Sanest Kids còn chứa taurine, orafti Gr giúp trẻ ăn ngon miệng trong các bữa chính phụ. Dinh dưỡng của yến sẽ khiến cho giấc ngủ của bé được sâu hơn, không còn tình trạng giật mình, hay quấy khóc.

Mẹ có thể sử dụng yến cho trẻ ở mọi lứa tuổi bởi từng hũ yến đã được nghiên cứu cụ thể giúp dinh dưỡng là phù hợp nhất với bé. Mẹ hãy cho bé sử dụng yến trong khoảng từ 7 – 14 ngày sau đó nghỉ khoảng 1 tuần và tiếp tục sử dụng để đạt được giá trị dinh dưỡng như mong đợi.

Giá thành: Giao động khoảng 210.000đ – 250.000đ/(6 hũ)

 

yen-sao-nao-tot-cho-be-5
                                      Mẹ hãy chọn mua các loại yến sào tại cơ sở chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có bày bán rất nhiều các loại yến dành cho trẻ em trên 1 tuổi. Tuy nhiên, không phải loại yến nào cũng được chế biến cẩn thận và hàm lượng dinh dưỡng cao. Do đó, mẹ nên tham khảo thành phần và chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Mẹ có thể tham khảo mua yến sào cho bé tại KidsPlaza, hệ thống cửa hàng chính hãng có cơ sở trải dài khắp cả nước.

Hy vọng qua bài viết này, mẹ có thể tham khảo yến sào nào tốt cho bé? Từ đó, mẹ có thể chọn mua được loại yến tốt nhất cho bé yêu của mình!

Đọc thêm: