Dinh Dưỡng Đóng Lọ Cho Trẻ Là Gì? Dùng Có Tốt Không? Có Dễ Ăn Không?

0
3894

Từ khóa dinh dưỡng đóng lọ được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Thực phẩm thức ăn dinh dưỡng đóng lọ cho bé là nguồn dinh dưỡng dồi dào, nguồn thức ăn dặm hiện đại giúp bồi bổ cho bé khi mà sữa mẹ không còn khả năng đáp ứng được nhu cầu vitamin,  khoáng chất dinh dưỡng hàng ngày của trẻ.

Dinh dưỡng đóng lọ cho trẻ là gì? Dùng có tốt không? Có dễ ăn không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Dinh dưỡng đóng lọ là gì

Chắc hẳn nhiều mẹ cũng cho con sử dụng một trong các sản phẩm dinh dưỡng đóng lọ nhưng cũng không biết rõ nó là gì. Thực chất, dinh dưỡng đóng lọ là cụm từ để chỉ những thực phẩm dinh dưỡng được chế biến đảm bảo vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng thực phẩm.

Sản phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng bồi bổ cho trẻ mà còn vô cùng an toàn và tiện lợi cho các gia đình mỗi khi đưa bé đi chơi xa. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao và khuyến khích mọi người nên sử dụng.

Dinh dưỡng đóng lọ có tốt không?

Ưu điểm lớn nhất của các loại dinh dưỡng đóng lọ cho trẻ là ở sự thuận tiện và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, giảm bớt thời gian suy nghĩ và chuẩn bị quá nhiều cho mẹ mỗi khi đi xa. Tuy nhiên khi chọn các mẹ cần chú ý để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ phát triển.

Dinh dưỡng đóng lọ có tốt không?
Dinh dưỡng đóng lọ Hipp tốt cho sức khỏe của trẻ

Các mẹ đừng nghĩ là dinh dưỡng đóng lọ đã chế biến sẵn thì không có khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé nhé. Dinh dưỡng đóng lọ có các dưỡng chất cần thiết như:

+ Rau tổng hợp (súp lơ, bí xanh, khoai tây, hành)

+ Tinh bột (gạo)

+ Protein (thịt, cá, tôm)

+ Cung cấp đạm và chất sắt tự nhiên giúp trẻ dễ dàng hấp thu, bổ sung đủ lượng muối iốt trong giới hạn cho phép của Liên minh Châu Âu.

Dinh dưỡng đóng lọ đa dạng hương vị từ rau, trái cây, ngũ cốc hoa quả…

Dinh dưỡng đóng lọ loại nào ngon?

Hiện nay trên thị trường, dinh dưỡng đóng lọ đến từ thương hiệu Hipp được người tiêu dùng đón nhận nhiều nhất và chiếm phần lớn thị trường. Loại dinh dưỡng được yêu thích nhất phải kể đến như:

1Dinh dưỡng đóng lọ gồm súp thịt bê và rau củ tổng hợp.

Đây được coi là món ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Cung cấp chất đạm và chất sắt tự nhiên giúp trẻ hấp thụ tốt hơn. Dinh dưỡng đóng lọ gồm súp thịt bê và rau củ tổng hợp có chứa tới 47% các loại rau tổng hợp như súp lơ, bí xanh, khoai tây, 8% thịt bê, 7% là dầu hạt cải…

Click xem giá bán

Sản phẩm an toàn, không chất hương liệu, phẩm màu, không chất bảo quản và cách dùng đơn giản, chỉ cần hâm nóng 40 -50s trong lò vi sóng hoặc hâm nóng cách thủy trộn đều là có thể cho bé ăn. Giá thành phải chăng chỉ 50.000 VNĐ/lọ.

2Dinh dưỡng đóng lọ BIO cơm nhuyễn kết hợp gà tây cùng rau tổng hợp

Dinh dưỡng đóng lọ bio có chứa  8.4% thịt gà tây kết hợp với cơm nhuyễn, muối, hạt tiêu, dầu ngô…cùng 30% rau sạch thích hợp cho các bé từ 12 tháng tuổi.

Sản phẩm cung cấp lượng sắt, lượng đạm tự nhiên đồng thời cung cấp lượng vitamin A tự nhiên tốt cho thị giác của trẻ. Các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũn như sự an toàn khi dùng cho bé. Giá bán sản phẩm này chỉ 55.000 đồng/ lọ.

3Dinh dưỡng đóng lọ gồm giăm bông kết hợp sợi mì và rau

Cách sử dụng dinh dưỡng đóng lọ

Với giá cũng chỉ 55.000 đồng/lọ bằng với dinh dưỡng đóng lọ BiO nhưng sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 8 tháng trở lên. Thành phần của lọ dinh dưỡng có 38% rau tổng hợp, 19% là mì ống nhuyễn, dặm bông cùng những thành phần khác chiếm 9,8% và 1% là dầu hạt cải và muối iot. Sử dụng dinh dưỡng đóng lọ này hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của trẻ, bé tiêu hóa tốt hơn và dễ dàng hấp thu, bé hay ăn chóng lớn.

Ngoài dinh dưỡng đóng lọ Hipp, thị trường hiện nay còn có dinh dưỡng đóng lọ Heinz. Tuy không nổi bật bằng thương hiệu Hipp nhưng cũng là sản phẩm tốt để các mẹ lựa chọn.

Cách sử dụng và bảo quản dinh dưỡng đóng lọ

Đơn giản và tiện lợi, dinh dưỡng đóng lọ dễ dàng sử dụng chỉ với 1 vài thao tác như mở nắp, hâm nóng và trộn đều là có thể cho trẻ ăn ngay.

Bảo quản dinh dưỡng đóng lọ trong tủ lạnh khi mở nắp, dùng trong vòng 2 ngày và vệ sinh sạch sẽ dụng cụ ăn dặm cho bé trước khi sử dụng. Sản phẩm chưa mở nắp bảo quản ở nơi khô thoáng ở nhiệt độ thường.

Mua dinh dưỡng đóng lọ cho bé ở đâu?

Dinh dưỡng đóng lọ là món ăn bổ dưỡng, cực tiện lợi và rất dễ ăn. Bất cứ mẹ nào cũng nên sử dụng cho bé để bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Kids Plaza https://www.kidsplaza.vn chuyên cung cấp các loại thức ăn dinh dưỡng đóng lọ với đầy đủ các thương hiệu chất lượng như Hipp, Heinz từ những thực phẩm tươi ngon cho trẻ em có giá cả tốt nhất. Liên hệ 18006608 (miễn phí) để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm thực ăn dinh dưỡng đóng lọ đang được bán chạy tại KidsPlaza:

>>> Tin liên quanHướng dẫn sử dụng đúng cách dinh dưỡng đóng lọ Hipp