Lựa chọn mũ chắn nước an toàn, chất lượng cho bé khi gội đầu

0
1548

Việc tắm gội cho các bé vẫn là nỗi lo thường trực của mẹ, bởi vì nước và dầu gội đầu có thể vào mắt bé bất kì lúc nào trong quá trình tắm gội gây ra ảnh hưởng sức khỏe, bên cạnh đó còn gây khó chịu cho bé, sợ hãi. 

Hiểu và nắm bắt được những nỗi lo lắng đó, chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn sản phẩm mũ tắm chắn nước cho bé, giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé, có tác dụng giúp tránh nước, xà bông vô tình rơi vào mắt bé khi tắm và gội đầu, đồng thời giúp tạo cảm giác thích thú cho bé khi tắm rửa, gội đầu.

Tại sao nên sử dụng mũ chắn nước cho bé?

Khi còn bé bố mẹ có thể để bé nằm ngang khi gội đầu cho bé, nhưng khi bé lớn hơn, bé sẽ không để bố mẹ bế nằm ngang. Nếu bố mẹ gội đầu cho bé đứng, rất có thể xà phòng sẽ rơi vào mắt bé gây khó chịu, ngay cả nước sẽ làm bé không thoải mái. Vì thế, mũ chắn nước là một sản phẩm mẹ nên quan tâm.

Sản phẩm mũ chắn nước khá thông minh và tiện dụng. Mũ có vành rộng, khi bố mẹ cài mũ vào đầu bé thì vòng tròn rộng sẽ giúp mũ chắn nước vào mắt cho bé.

Tại sao mẹ nên sử dụng mũ tắm chắn nước cho bé

Ngoài ra bố mẹ còn có thể sử dụng mũ chắn nước cho bé khi bé cắt tóc, mũ sẽ không còn tác dụng chống nước những sẽ giúp tóc không rơi vào mắt bé hay mặt bé làm cho bé khó chịu. Bố mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm thay thế mũ che nắng cho bé, nhưng nếu bố mẹ lựa chọn là mũ cao su thì nắng quá mũ sẽ giữ nhiệt khá lâu bé sẽ không thoải mái.

Top 5 mũ chắn nước bán chạy tại KidsPlaza

Đặc điểm nổi bật của mũ chắn nước cho bé

  • Mũ tắm chắn nước cho bé là một sản phẩm vô cùng tiện dụng, tiện ích cho các bậc bố mẹ mỗi khi gội đầu hoặc là cắt tóc cho bé yêu.
  • Mũ chắn nước có tác dụng giúp ngăn chặn nước hoặc xà phòng trong quá trình tắm gội vào mắt của bé, bên cạnh đó còn rất hữu dụng để giúp tránh tóc rơi vào mắt mỗi khi bé đi cắt tóc.
    Chắc hẳn, với sản phẩm mũ chắn nước của chúng tôi sẽ tạo cho bé yêu cảm giác thích thú hơn rất nhiều và không sợ phải đi tắm, gội đầu như trước đây nữa.
  • Mũ được thiết kế với cấu tạo chất liệu mút xốp cao cấp vô cùng mềm mại, êm ái, nhẹ nhàng, có tổng 4 nấc cho bố mẹ điều chỉnh để sao cho vừa với vòng đầu của bé yêu nhà mình.
  • Có nhiều nút bấm giúp tăng giảm kích thước dễ dàng
  • Mũ cũng được thiết kế có nhiều màu sắc thời trang nên bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho bé có độ tuổi từ 5 tháng đến 15 tuổi.

Một số hạn chế và lưu ý khi sử dụng mũ chắn nước

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn nhiều hạn chế:

– Chất liệu xốp mút dễ bị bám bẩn.

– Do lớp xốp mỏng nên phần khuy bấm dễ bị rách khi đóng mở nhiều lần.

– Nước xà phòng vẫn có thể ngấm qua thành mũ và làm cay mắt bé.

– Sản phẩm này chỉ có một kích cỡ duy nhất.

Đánh giá chung: Do hiệu quả sử dụng của sản phẩm này chưa cao nên các bậc cha mẹ cần cân nhắc kĩ trước khi mua sản phẩm về cho con dùng.

Một số hạn chế khi sử dụng mũ tắm chắn nước cho bé 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

– Cài mũ đúng nấc sao cho vừa với đầu của trẻ.

– Sau khi sử dụng, phơi khô để bảo quản mũ.

– Nên nhẹ tay khi đóng, mở khuy bấm để tránh làm rách mũ.

Xem thêm:

#3 loại mũ chắn nước, mũ gội đầu cho bé Tốt Nhất hiện nay

Bí quyết chọn chậu tắm loại nào tốt nhất cho trẻ 1 tuổi

Mẹ có nên massage cho bé trước khi tắm không ?