Lý do nên sử dụng dịch vụ đồ sơ sinh trọn gói cho bé

0
11416

Thông thường, các mẹ sắp sinh chuẩn bị đồ sơ sinh cho con theo cách truyền thống mà mọi người hay làm: trước tiên sẽ lên một danh sách đồ sơ sinh cần thiết rồi bắt đầu đi mua dần dần cho tới khi đủ. Tuy nhiên, với dịch vụ bán hàng, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng phát triển nhằm phục vụ tốt nhất cho các thượng đế thì phương pháp trên tuy đã khá lạc hậu và không tối ưu cho các mẹ cả về thời gian, tiền bạc.

Ưu nhược điểm khi mua đồ sơ sinh theo cách truyền thống

Vậy nhìn theo quan điểm khách quan thì nó có ưu nhược điểm nào cần lưu ý?

Ưu điểm

mẹ có thể chọn lựa thoải mái, không giới hạn số lượng, chủng loại

mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé trai bé gái

Nhược điểm

  • Tâm lý các mẹ rất thích mua sắm, lại là sắm những món đồ dễ thương cho con yêu nên nhìn gì cũng mê mẩn, dễ mua thừa dễ bị mua nhiều.
  • Tốn thời gian đi lựa chọn nhiều, vì khi có càng nhiều lựa chọn thì mẹ càng bị sa vào không kiểm soát được thời gian, bởi vì ngắm những món đồ sơ sinh cho bé dễ thương, ai cũng dễ bị rơi vào trường hợp đó.

Ưu nhược điểm khi mua đồ sơ sinh trọn gói

Ưu điểm

  • Với việc mua đ sơ sinh trn gói, mẹ không phải lo lắng nên mua gì, không nên mua gì, số lượng bao nhiêu, giá cả thế nào. Khi mẹ chọn mua đồ sơ sinh trọn gói các nhân viên tư vấn dày kinh nghiệm trong nghề sẽ chỉ cho mẹ thấy cần phải dùng những loại gì, như thế nào, ước đoán được số lượng cần thiết và đưa ra một con số cụ thể để mẹ không phải phân vân.
  • Tiết kiệm thời gian tối đa cho các mẹ: Nếu mua đồ sơ sinh trọn gói mẹ chỉ cần nhấc máy gọi, sẽ có ngay các gói combo phù hợp mà không cần phải tốn thời gian chọn lựa, không phải suy nghĩ, tính toán đặc biệt đối với các mẹ đang bầu to sắp tới ngày sinh thì đây là một ưu điểm rất đáng được xem xét.
  • Tiết kiệm chi phí không chỉ tránh được việc lỡ “hứng” mua thừa, mua nhiều, mua những đồ không cần thiết mà mẹ còn có thể được triết khấu tương đối khi mua đồ sơ sinh trọn gói bởi số lượng một lần mua nhiều.
  • Chỉ cần 1 lần nhấc phone mẹ đã có ngay những thứ cần thiết giao tận nhà.

dịch vụ mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé tại kids plaza

Nhược điểm

  • Mẹ không có nhiều lựa chọn như khi đi mua đồ tự do, từng thứ một. Tuy nhiên đây chỉ là một nhược điểm rất nhỏ, nếu mua ở những đơn vị có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này thì mẹ hoàn toàn yên tâm vì các chuyên gia đã chọn cho bé những gì phù hợp và tốt nhất, chất lượng tốt nhất và an toàn cho bé bởi vì họ cần phải giữ uy tín cho thương hiệu, không như những cửa hàng nhỏ lẻ, không tên tuổi hoặc những cá nhân bán hàng qua mạng.

Lý do nên mua combo đồ sơ sinh trọn gói tại kidsplaza

  • Qua nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ mẹ và bé các tư vấn viên của Kids đã dày dặn kinh nghiệm làm việc có tâm, tư vấn cho các mẹ những món đồ cần thiết nhất, chất lượng tốt nhất. Dựa vào cam kết đổi trả trong vòng 45 ngày, hoàn tiền trong vòng 5 phút chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cam kết đều đạt chất lượng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
  • Công ty đã có những sản phẩm đồ sơ sinh mang thương hiệu Kiza được sản xuất bởi Công ty wonder child tại Thái Lan là một đơn vị có tiếng được khẳng định uy tín trên thị trường đồ sơ sinh toàn thế giới. các sản phẩm đồ sơ sinh cho bé của Kids đều đã được cấp chứng nhận CE (tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm châu âu, được phép xuất khẩu sang thị trường Châu Âu)

Tham kho giá đ sơ sinh khác ti Kids Plaza: http://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html

Tham khảo TOP những đồ sơ sinh cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

TIN LIÊN QUAN: