Mách mẹ cách bảo quản tủ nhựa Tabi Duy Tân đúng cách

0
1643

Chắc hẳn trong các mẹ khi mua tủ nhựa Tabi Duy Tân về vẫn đang băn khoăn không biết cách vệ sinh dòng tủ nhựa này như thế nào cho hợp lý nhất. Làm thế nào để có thể giữ cho tủ luôn mới, bền đẹp vẫn là câu hỏi chưa có đáp án mà các mẹ vẫn phân vân. Nắm được điều đó chúng tôi đã tổng hợp lại tất cả những phương pháp bảo quản tủ nhựa tốt nhất  để chia sẻ cho các mẹ cùng biết, các mẹ nhớ dõi theo để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình nhé!

tủ nhựa tabi duy tân

1.Cách vệ sinh tủ nhựa Tabi Duy Tân để luôn mới

  • Các mẹ có thể dùng kem đánh răng mà hay thường dùng để vệ sinh răng miệng, lấy rồi thoa nhẹ lên tủ nhựa. Sau đó mẹ dùng khăn ẩm lau sạch vài lần đến khi chiếc tủ của bé trắng sáng như khi mới mua về.
  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh tủ theo định kỳ để tủ luôn sạch sẽ và mới.

 

tủ nhựa tabi duy tân

 

 

2. Một số lưu ý khi sử dụng tủ nhựa Tabi Duy Tân

  • Khi mới lấy sản phẩm về, các mẹ nên lau chùi nhẹ bằng những dung dịch nước xả, nước có mùi thơm nhẹ để loại bỏ những mùi nhựa mới. Hoặc sau khi lau chùi các mẹ có thể để vào đó một chiếc túi thơm để quần áo của bé được thơm hơn.
  • Dù chất liệu nhựa có tốt như thế nào thì các mẹ cũng không nên đặt những vật quá nặng lên trên tủ hay chứa quá nhiều đồ trong ngăn kéo đều có thể làm tủ bị xập xệ hay biến dạng, vì vậy các mẹ nên chứa những đồ ở mức hợp lý có thể.
  • Khi kéo ngăn tủ ra các mẹ nên nhẹ tay, không nên giật mạnh tay như tủ gỗ thông thường
  • Đặc biệt do đặc thù của chất liệu nhựa nên tốt nhất bạn nên để tủ tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời chiếu vào tránh tủ bị biến dạng hay phai màu.
  • Không nên dùng tủ để chứa những vật dụng có khả năng cháy nổ cao vì rất nguy hiểm
  • Tránh dùng những vật sắc nhọn, những vật nặng ma sát, dựa trực tiếp vào tủ.

Xem thêm:+ Những lưu ý khi mua tủ nhựa Duy Tân mà mẹ nên biết.

tủ nhựa tabi duy tân

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm bảo quản tủ nhựa Tabi Duy Tân luôn mới, bền đẹp và chắc chắn nhất đã được nhiều mẹ thực hiện. Hy vọng bài viết này phần nào giúp ích cho các mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo quản tủ nhựa đúng cách. Chúc các mẹ luôn vui vẻ!