Tổng hợp 6 lưu ý vàng khi mua tủ nhựa duy tân cho bé

0
1943

Những lưu ý vàng khi mua tủ nhựa Duy Tân cho bé sẽ giúp cho mẹ chọn lựa được chiếc tủ nhựa giá rẻ, chất lượng và phù hợp với con yêu. Dòng tủ nhựa Duy Tân được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi tính tiện lợi cao, có nhiều chức năng: có thể vừa dùng để chứa quần áo cho bé và dùng để chứa các vật dụng, đồ dùng, đồ chơi cho bé.

Đối với những mẹ lần đầu chọn tủ nhựa cho trẻ thì nên 6 lưu ý vàng khi mua tủ nhựa Duy Tân cho bé sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho mẹ để chọn được chiếc tủ phù hợp với mục đích sử dụng, sở thích của con đồng thời mức giá cũng vừa phải.

tủ nhựa duy tân

Tủ nhựa là vật dụng được khá nhiều bà mẹ ưu tiên sử dụng thay vì các dòng tủ gỗ vì chúng khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, tủ nhựa có khá nhiểu ngăn nên các mẹ có thể dễ dàng phân chia quần áo cho bé một cách khoa học và lấy ra dễ dàng nhất.

Những thương hiệu tủ nhựa hiên đang được ưa chuộng nhất trên thị trường như: tủ nhựa Duy Tân, tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa Đại Đồng Tiến, tủ nhựa Song Long… Trong đó, tủ nhựa Đài Loan được làm từ nhựa cao cấp của Đài Loan, kết hợp giữa tủ ngăn kéo và tủ treo đồ cực kỳ tiện nghi. Còn tủ nhựa Đại Đồng Tiến thì còn được thiết kế các ngăn kéo có khóa để mẹ có thể cất trữ các giấy tờ hoặc vật dụng quan trọng. Nhưng tủ nhựa Duy Tân vẫn được yêu thích hơn cả bởi thiết kế đẹp, chất liệu bền và mức giá hợp lý.

Sau đây là 6 lưu ý vàng mà các mẹ nên tham khảo trước khi sắm tủ nhựa cho bé:

* Chọn đúng thời điểm để mua tủ

Tất cả các đơn vị đều có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hay tặng kèm quà vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm hay khai trương…Chính vì vậy, khi mẹ mua tủ nhựa Duy Tân cho bé vào chính những thời điểm này mẹ sẽ luôn mua được những chiếc tủ nhựa giá rẻ hơn rất nhiều so với chất lượng thường ngày.

tủ nhựa duy tân

*  Lựa chọn kích thước tủ nhựa Duy Tân phù hợp

Tùy vào mục đích sử dụng, diện tích phòng của con hay điều kiện tài chính- kinh tế mà các mẹ nên chọn những chiếc tủ nhựa có kích thước phù hợp như: tủ 5 tầng 6 ngăn, tủ 4 tầng,…

* Chọn mua tủ nhựa Duy Tân có màu sắc hợp với căn phòng và sở thích của bé

Bé yêu thường thích những màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh nên khi chọn mua tủ nhựa cho bé các mẹ nên chú ý đến màu sắc của chiếc tủ. Màu sắc nên phù hợp với giới tính của con, màu sơn phòng,…

* Chọn kiểu dáng tủ nhựa Duy Tân phù hợp

tủ nhựa duy tân

Trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng tủ nhựa Duy Tân cho mẹ chọn lựa như tủ nhựa Duy Tân tabi, tủ nhựa mina Duy Tân hay tủ nhựa Duy Tân Sumi 5 ngăn… Tùy theo yêu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn chiếc tủ nhựa có kiểu dáng phù hợp nhất. Tủ nhựa Duy Tân Sumi 5 ngăn được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, bền bỉ theo thời gian, có trọng lượng khá nhẹ và thiết kế gọn gàng khoa học nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của gia đình.

* Địa chỉ mua tủ nhựa Duy Tân

Để mua được những chiếc tủ nhựa Duy Tân đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn các hệ thống phân phối hoặc địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín của hãng Duy Tân như Kids Plaza. Mua tủ nhựa tại những cửa hàng này thì người dùng sẽ nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ lắp ráp, vận chuyển và bảo hành chính hãng nên có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong nhiều năm mà vẫn bền đẹp.

* Chú ý đến các tính năng tiện ích khác

Một số dòng tủ nhựa Duy Tân còn được thiết kế khóa an toàn ở các ngăn nhỏ để mẹ có thể đựng các giấy tờ hoặc vật dụng quan trọng. Nhiều dòng khác còn được trang bị bánh xe để mẹ dễ dàng di chuyển vị trí của tủ trong phòng. Vì vậy, khi chọn mua tủ nhựa Duy Tân cho bé yêu thì mẹ cũng nên chọn các loại tủ nhựa được tích hợp thêm các tính năng tiện ích.

Nếu bạn chưa nắm được cách lắp tủ nhựa Duy Tân đúng cách, chuẩn thiết kế thì có thể tham khảo tại đây:

Trên đây là 6 lưu ý vàng khi mua tủ nhựa Duy Tân cho bé yêu mà mẹ cần biết để có thể nhanh chóng chọn được chiếc tủ nhựa giá rẻ, chất lượng và an toàn nhất.