Sữa Wakodo Lebens có những loại nào?

0
2390

“Sữa Wakodo Lebens có những loại nào?” là câu hỏi và cũng là thắc mắc của rất nhiều mẹ khi có ý định lựa chọn dòng sữa bột này bởi vì nếu thông qua những thông tin về sản phẩm sẽ giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được sữa phù hợp với độ tuổi, đối tượng hơn.

Dưới đây là thông tin khái quát về các dòng sữa Wakodo Lebens cho các mẹ tham khảo:

1/ Sữa Wakodo Lebens Mom cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Wakodo Lebens Mom đóng hộp 330g và 850g phù hợp cho các mẹ uống ít hoặc uống nhiều, sản phẩm dành cho các bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú, cung cấp hệ dinh dưỡng tối ưu cho quá trình phát triển khỏe mạnh và toàn diện của thai nhi và thai phụ. Các dưỡng chất không thể thiếu đó là: DHA, Axit Folic, canxi, vitamin D, sắt, lợi khuẩn Probiotics, chất xơ GOS... không chỉ tốt cho cơ thể mà còn hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa, sữa mát, chống táo bón cho mẹ bầu. Dòng sữa có vị nhẹ nhàng, tự nhiên nên rất dễ uống.

Sữa Wakodo Lebens có những loại nào?

Giá sữa Wakodo Lebens 1 hộp 330g là 230.000đ, hộp 850g là 450.000đ.

2/ Sữa Wakodo Lebens 1 cho bé 0-12 tháng tuổi

Đây là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh trở lên đóng hộp 300g và 850g sẽ dễ dàng cho mẹ mua hộp to/nhỏ tùy theo việc bé bú nhiều hay ít. Wakodo Lebens 1 bổ sung DHA – AA (tốt cho trí não), Lactoferrin (tăng cường sức đề kháng), GOS (chất xơ tự nhiên hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng, chống táo bón), Nucleotides (bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, tốt cho quá trình phát triển của cơ thể), Taurine (giúp xây dựng cơ thể chắc khỏe) cùng các loại khoáng chất và vitamin khác cho bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh về mọi mặt: tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sữa Wakodo Lebens 1 có vị nhạt, mát dễ uống. Hộp 300g có giá thị trường là 261.000đ, hộp lớn 850g giá 475.000đ.

Sữa Wakodo Lebens có những loại nào?

Wakodo Lebens 1 và 2 cho bé 0-3 tuổi

3/ Sữa Wakodo Lebens 2 cho bé 12-36 tháng tuổi

Đây là dòng sữa công thức tiếp nối của Wakodo Lebens 1, cũng đóng hộp 300g và 850g với thành phần dinh dưỡng tương đương như loại số 1 tuy nhiên hàm lượng dinh dưỡng thì có thay đổi chút để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng trong giai đoạn mới của bé. Vị sữa nhạt, thanh mát, dễ uống, tốt cho quá trình làm quen sữa của bé.

Sữa Wakodo Lebens 2 300g giá 239.000đ, hộp to 850g giá 439.000đ.

4/ Sữa Wakodo Lebens Kids cho bé trên 3 tuổi

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dùng sữa cho các bé trên 3 tuổi của các mẹ Việt hiện nay, dòng sữa Wakodo Lebens Kids đã ra đời. Sản phẩm chỉ đóng hộp to 850g chứ không có hộp nhỏ, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 3 tuổi phát triển thông minh, khỏe mạnh, bổ sung 32 loại vitamin và khoáng chất cần thiết như là: DHA, AA, (tốt cho não bộ), Lactoferrin, Beta-carotene, Di-natri Guanosine, Guanosine, Acid citric, Nucleotide (tăng cường hệ miễn dịch), canxi (giúp xương, răng chắc khỏe), sắt, Galacto-Oligosaccharides (GOS) (cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm rối loạn tiêu hóa, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh), không chứa đường sucrose và hương liệu nên hương vị nhẹ nhàng và thuần khiết, tự nhiên, dễ uống.

Sữa Wakodo Lebens Kids 850g có giá là 450.000đ.

Sữa Wakodo Lebens có những loại nào?

Wakodo Lebens Kids cho bé trên 3 tuổi

Tới đây thì các mẹ đã hoàn toàn biết được câu trả lời cho câu hỏi “Sữa Wakodo Lebens có những loại nào?” rồi phải không? Tất cả các dòng Wakodo Lebens trên đều sản xuất và đóng gói tại Nhật, sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam với hàm ý “An Toàn”“Tin Cậy” cho SINH MỆNH được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Dược phẩm  Hoàng Dương.

Dưới đây là thông tin về công ty TNHH Dược phẩm  Hoàng Dương – đơn vị được sự ủy quyền và có giấy tờ chứng nhận từ phía nhà sản xuất sữa Wakodo Nhật:

  • Đ/C: 31/64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 04. 3511 8557
  • VPĐD: Lầu 5, DC Tower, 111D Lý Chính Thắng, Q3, TPHCM – Tel: 08. 3526 7879
  • Website: hdp.com.vn
  • Hotline: 04. 3513 4029

>>> Tin liên quan: