Lời khuyên cho các mẹ khi lựa chọn mua bình sữa cho bé

0
4465

Sau khi sinh con, bên cạnh những lo lắng về mặt sức khỏe các bà mẹ luôn trăn trở những vất đề liên quan tới dụng cụ ăn uống đặc biệt là bình sữa cho bé đảm bảo an toàn, không chất phụ gia bảo quản nâng cao được sức đề kháng và góp phần giúp con phát triển khỏe mạnh. Một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp mẹ chọn được bình sữa chất lượng một cách dễ dàng.

4 lưu ý khi lựa chọn bình sữa cho bé chất lượng

bình sữa cho bé

  1. Không mua trôi nổi ngoài chợ

Hiên nay, bình sữa Trung Quốc đã tràn lan khắp các tỉnh thành đa số đều không rõ về mặt nguồn gốc và chất liệu sản phẩm. Loại bình này được bán tại chợ với nhiều hoa văn và họa tiết bắt mắt đặc biệt được bán với mức giá chỉ bằng 1/10 loại bình sữa chính hãng thông thường. Khi sử dụng loại bình sữa này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của các con.

  1. Mua những thương hiệu bình sữa nổi tiếng

Một số những thương hiệu bình sữa nổi tiếng như bình sữa comotomo, pigeon, nuk, chuchu, dr brown… những thương hiệu này đã ra đời từ khá lâu và được cấp phép an toàn sử dụng với chất liệu hoàn toàn không BPA, được các chuyên gia khuyên dùng. Nhưng để phân biệt được loại bình sữa này chính hãng mẹ cần phải kiểm tra tem bảo hành trên bao bì sản phẩm đồng thời nên tới những đơn vị siêu thị lớn có uy tín trên thị trường để được bảo hành chuyên nghiệp.

bình sữa cho bé

  1. Chọn chất liệu

Đa số bình sữa cho bé đều được làm chất liệu chính là nhựa và thủy tinh hoặc silicone, trong đó bình nhựa được nhiều người lựa chọn nhất vì độ nhẹ và dễ dàng sử dụng. Nhưng cũng vì thế mà chất liệu nhựa thường nhiều hàng giả hàng kém chất lượng mà mẹ khó lòng phân biệt được.

  1. Chọn mẫu mã bình

Các thương hiệu bình sữa nổi tiếng đa số thiết kế khá đơn giản, thân bình tích hợp logo và vạch chia sữa giúp mẹ dễ dàng nhận biết được lượng sữa cần thiết cho con sử dụng. Ngoài ra, bên phần bên ngoài thường tạo một lớp sần để quá trình cầm nắm được dễ dàng đồng thời bình sữa phải có hệ thống tách bọt nhằm giảm thiểu được khả năng bé bị đầy hơi hoặc nôn trớ.

bình sữa cho bé

 

Một số những lời khuyên trong việc lựa chọn mua bình sữa cho bé chất lượng an toàn, hi vọng rằng giúp được mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe con. Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ tới Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Hỏi: Hâm sữa trong bình sữa comotomo ở nhiệt độ bao nhiêu thì sữa không mất chất?

Một số kinh nghiệm trong việc hâm sữa bằng bình sữa comotomo được chia sẻ ở bài này, giúp chất lượng bình không giảm mà lượng dinh dưỡng không bị mất đi.