Nên chọn tủ nhựa duy tân hay tủ lắp ghép đa năng?

0
12671

Nhiều mẹ còn băn khoăn không biết nên chọn tủ nhựa duy tân hay tủ lắp ghép đa năng cho con, làm sao để vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phù hợp với điều kiện tài chính mỗi gia đình. Nhìn chung, cả tủ nhựa duy tân hay tủ ghép đa năng đều có những ưu điểm chung và còn nhiều mặt hạn chế. Rất nhiêu gia đình và các bạn sinh viên lựa chọn tủ nhựa duy tân hay tủ ghép đa năng, cũng chính vì lý do giá khá mềm, dễ vẫn chuyển, tháo rời. Bên cạnh đó, trên thị trường nước ta hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ nhựa nổi tiếng như: tủ nhựa đại đồng tiến, tủ nhựa Việt Nhật… Các sản phẩm tủ nhựa Đại đồng tiến được thiết kế nhiều tầng, nhiều ngăn đựng đồ, giúp bạn có thể tiết kiệm không gian lớn trong ngôi nhà của bạn, còn tủ nhựa Việt Nhật cũng là các sản phẩm được làm từ nhựa 2 lớp cao cấp, an toàn, không độc hại và thân thiện với môi trường.

tủ nhựa duy tân

1. Tủ nhựa Duy Tân
Tủ nhựa Duy Tân và tủ lắp ghép đa năng, nên chọn tủ nào?

a. Ưu điểm của tủ nhựa Duy Tân:

– Giá cả rẻ, phù hợp với những gia đình có trẻ em nhỏ.

– Thời gian sử dụng lâu: Khoảng 10 năm

– Tùy chọn kích thước không theo khuôn mẫu

– Không cần phải lắp ráp

– Sạch sẽ, tiện lợi, nhiều ngăn giúp bạn có thể sắp xếp hay lấy đồ một có trong mỗi ngăn một cách dễ dàng hơn

– Nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với không gian trong căn phòng của bạn

– Được làm từ nhựa dẻo và an toàn, dễ lau chùi, vệ sinh, màu sắc không bị biến đổi theo thời gian

b. Nhược điểm của tủ nhựa Duy Tân

– Khó di chuyển khi đi đoạn đường xa, tủ có thể dễ bị dập vỡ nếu kèm bằng xe máy đi trên đoạn đường sóc

– Ngăn kéo của tủ nếu sử dụng không cẩn thận rất dễ bị tuột ra ngoài

– Trẻ em sử dụng nếu không cẩn thận sẽ dễ bị kẹp tay

>>> Tham khảo ngay các loại tủ nhựa cho bé đang bán chạy:

2. Tủ ghép đa năng

tủ nhựa duy tân

a. Ưu điểm của Tủ ghép đa năng

– Giá rẻ hơn so với các lọa tủ nhựa, có sức chứa lớn

– Nhựa trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng thấy được phần bên trong tủ quần áo

– Dễ dàng lắp ráp hoặc tháo rời mà không tốn nhiều sức lực

– Một số sản phẩm có sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường: Được chọn lọc từ khâu nguyên liệu, sử dụng chất liệu nhựa pp cao cấp, trải qua một quy trình sản xuất khép kín không ô nhiễm cũng như không gây bất kỳ sự kích thích nào đối với da cho người sử dụng.

– Có nhiều ngăn để bạn đựng được nhiều loại quần áo khác nhau

b. Nhược điểm của tủ ghép đa năng

– Giữa các ngăn tủ có các khe, tạo điểu kiện bụi bặm hoặc dán chui vào, mỗi lần vệ sinh, bạn phải tháo ra.

– Nếu muốn ghép thêm tủ, bạn phải mua thêm miếng ghép và thậm chí bạn sẽ mua phải những miếng ghép không khớp với tủ.

– Đồ bền không cao, dễ đổ hơn so với tủ nhựa Duy Tân.

3. Chọn tủ nhựa Duy Tân hay tủ lắp ghép đa năng

 

tủ nhựa duy tân

Đối với những bạn là sinh viên thì sẽ thường xuyên phải thay đổi  chỗ ở sao cho phù hợp và thuận tiện nhất cho việc đi học, đi làm cho phù hợp với mức tài chính, do vậy mà các bạn hay lựa chọn tủ ghép đa năng để có thể dễ dàng tháo rời để di chuyển nhanh chóng và gọn nhẹ hơn.

Tuy vậy, tủ nhựa duy tân lại phù hợp với những gia đình cốđịnh bởi độ bền và những ưu điểm nổi trội là dễ dàng vệ sinh, thiết kế bắt mắt. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm tủ nhựa duy tân để các mẹ lựa chọn như: tủ nhựa duy tân Tabi 5 tầng hay tủ nhựa duy tân mina 5 tầng đều được nhiều gia đình lựa chọn. Sở hữu giá thành phải chăng, hơn thế nữa chất lượng nhựa rất tốt và nhẹ, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng, tủ nhựa Duy Tân Tabi 5 tầng hiện đang là một trong những sản phẩm hot trên thị trường, tủ nhựa Duy Tân Mina 5 tầng cũng kế thừa những ưu điểm nổi trội của hãng tủ nhựa Duy Tân là chất lượng cao và giá cả bình dân.

Tuy nhiên, khi mua tủ nhựa, bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng có mùi bởi đó là đặc trưng của các sản phẩm sản xuất từ nhựa, vì vậy, bạn đừng quên tham khảo thêm các cách khử mùi cho tủ nhựa mới mua để sử dụng vật dụng này hiệu quả nhất.

Xem thêm:+ Mẹo thổi bay mùi tủ nhựa ngay tức thì các mẹ nên biết

Bạn hoàn toàn có thể khử mùi cho tủ nhựa mới mua bằng những nguyên liệu dễ tìm kiếm trong chính ngôi nhà bạn. Khử mùi hôi trong tủ quần áo sẽ giúp bạn luôn có được những bộ trang phục thơm mát khi ra đường. Những hôm trời mưa phùn, ẩm ướt, mẹo giúp khử mùi hôi trong tủ quần áo lại trở nên cần thiết hơn.

Trên đây là những so sánh với hi vọng giúp bạn có thể giải quyết được vấn đề nên chọn tủ nhựa Duy Tân hay tủ lắp ghép đa năng để sử dụng. Bạn hãy chọn mua một sản phẩm có những tính năng phù hợp với điều kiện gia đình và nhu cầu sử dụng của bạn.