Tác hại khó lường khi sử dụng giường tầng trẻ em kém chất lượng

0
1290

Giường tầng trẻ em là giải pháp lý tưởng nhất cho những gia đình có diện tích hạn hẹp, mở rộng không gian giúp việc sinh hoạt của các thành viên trở nên dễ dàng. Nhưng nếu lựa chọn phải những mẫu giường tầng kém chất lượng, tuổi thọ thấp thì có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của các con, cụ thể như sau:

Biểu hiện thường gặp của giường tầng trẻ em kém chất lượng

giường tầng trẻ em

  • Giường tầng trẻ em được làm bằng gỗ non, chưa được tẩm sấy và xử lý cẩn thận nên dễ bị co ngót, các ốc giữa các trục nhanh chóng bị lỏng lẻo và có thể bị sập hoặc tụt chốt bất cứ lúc nào, vô cùng nguy hiểm cho bé trong lúc đang sử dụng. Dấu hiệu nhận biết là gỗ khá mềm, dùng tay bấm để lại vết và lắc mạnh giường thấy xộc xệch rung lắc.
  • Để lại mùi sơn khó chịu, những mẫu giường được sơn thủ công bằng loại sơn nhiễm chì thường để lại mùi rất nặng, mùi này trong lúc bé nghỉ ngơi sẽ thường xuyên hít vào cơ thể và làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp của con, chưa tính tới việc với những bé bị dị ứng sơn thì mặt mũi xưng tấy và chiếc giường có thể không còn khả năng sử dụng.

giường tầng trẻ em

  • Giường tầng trẻ em kém chất lượng có thể bản gỗ được bào khá mỏng manh, khả năng tải trọng không được như mong muốn, các thanh rào chắn thấp được đóng hờ vào trục giường. Sau một thời gian sử dụng dễ dẫn tới tình trạng gẫy thang hoặc ngã lộn cổ xuống dưới trong lúc ngủ say.
  • Thêm nữa là cầu thang có thể không được đảm bảo đúng với tải trọng yêu cầu, từng bậc thang và tay vịn không đủ an toàn để bé di chuyển lên xuống hằng ngày.

giường tầng trẻ em

Rất nhiều các bà mẹ trẻ vì ham rẻ mà chọn những mẫu giường 2 tầng kém chất lượng, nó không chỉ ảnh hưởng tới tuổi thọ và chất lượng sử dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày mà còn trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của các con. Chính vì vậy, tìm hiểu và chọn cấu trúc giường tầng chất lượng có chất liệu là gỗ tự nhiên là điều hoàn toàn cần thiết, để dễ dàng làm được việc đó mẹ nên tới những đơn vị uy tín có chế độ bảo hành chuyên nghiệp như siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, tại đây có hơn 100 cấu trúc khác nhau bạn có thể thoải mái và dễ dàng chọn cho bé nhà mình những mẫu phù hợp nhất.

Nên chọn giường tầng russell hay giường tầng kéo galaxy cho bé sử dụng

2 mẫu giường tầng chất lượng cho bé với 2 bản sắc khác nhau, cả 2 đều có tính năng tiết kiệm diện tích và giúp quá trình sinh hoạt của các con năng động hơn.