Nên chọn giường tầng russell hay giường tầng kéo galaxy cho bé sử dụng

0
1765

Mẹ đang băn khoăn muốn chọn một mẫu giường tầng cho bé bền bỉ và tiện lợi, và một trong 2 mẫu là giường tầng russell và giường tầng kéo galaxy 3 tầng làm mẹ phân vân, dưới đây là thông tin chi tiết cũng như những ưu điểm của từng loại, mời mẹ tham khảo.

Giới thiệu về mẫu giường tầng russell

giường tầng trẻ em

Đây là một trong những mẫu bán chạy nhất năm 2014, hàng xuất khẩu đi Mĩ nên được thiết kế khá độc đáo và chắc chắn, từng chi tiết đều được trải qua nhiều quá trình xử lý và kiểm định khắt khe cộng với việc chất liệu gỗ 100% tự nhiên đảm bảo không cong vênh mối mọt, phù hợpvới những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.

giường tầng trẻ em

Cấu trúc cơ bản gồm có 2 tầng chính và 2 ngăn kéo chứa đồ lớn. Trong đó chiếc giường tầng thứ nhất to và rộng giúp 2 bé có thể nghỉ ngơi thoải mái đồng thời các hàng rào chắn ở các tầng khá cao và cân đối nên đảm bảo được độ an toàn cho các con trong lúc ngủ say, khu vực cầu thang gắn cố định và có tay vịn cẩn thận để bé di chuyển lên xuống được dễ dàng.

Với mẫu giường 2 tầng này có 4 mầu cho mẹ lựa chọn là mầu trắng, nâu, mật ong và mầu Navy với kích thước toàn phần là dài 215cm, rộng 140cm, cao 165cm.

Giới thiệu về giường tầng kéo galaxy 3 tầng

giường tầng trẻ em

Khác với chiếc giường tầng bên trên, ở mẫu này có 3 chiếc giường đơn trong đó chiếc giường áp đất dạng ngăn kéo có khả năng thu gọn lại những lúc không sử dụng. Ưu điểm của mẫu này là giúp các con có không gian hoàn toàn riêng biệt, tự do làm gì mình thích mà không sợ ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Chất liệu được làm bằng gỗ thông cao cấp nhập khẩu từ châu Âu được xử lý chống cong vênh mối mọt kết hợp với lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao không chì và không có mùi độc hại khá thân thiện với sức khỏe của các con.

giường tầng trẻ em

Đặc biệt là cầu thang hộp đa năng được thiết kế thêm các hốc tủ chứa đồ sinh hoạt hằng ngày, có tay vịn cao và chắc chắn nên việc di chuyển cũng sẽ dễ dàng hơn.

Có 2 mầu chủ đạo là trắng và nâu và kích thước toàn phần là dài 255cm, rộng 110cm, cao 170cm làm cho thiết kế trở nên hài hòa và cân đối, nâng cao tầm sang trọng cho cả căn phòng.

Tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ bao nhiêu là hợp lý?

Việc tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ lý tưởng giúp bình vô trùng và nâng cao được tuổi thọ bình, góp phần trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con yêu.

2 chiếc giường tầng với 2 phong cách khác nhau, nếu mẹ cảm thấy diện tích và phong cách nội thất nhà mình phù hợp với mẫu nào thì có thể liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để chiêm ngưỡng và đặt mua mẫu đó.