Tủ nhựa duy tân- Mẹo bảo quản và thổi bay mùi khó chịu

0
2016

Tủ nhựa Duy Tân – Loại tủ nhựa trẻ em rất tiện dụng , có thể tháo rỡ linh hoạt nên rất được ưa chuộng trong mỗi gia đình để thay thế các loại tủ vải hay tủ gỗ. So về độ bền thì tủ nhựa vượt trội hơn hẳn kể cả về mặt giá thành cũng tiết kiệm hơn. Với tủ nhựa duy tân thì các mẹ có thể yên tâm sử dụng từ 15-20 năm, hơn nữa tủ được thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt,  tô điểm thêm ngôi nhà của mình thật nổi bật và ấn tượng. Các mẹ có thể sử dụng để chứa quần áo, đồ dùng cá nhân… hoặc trở thành chiếc tủ trưng bày xinh xắn.

tủ nhựa duy tân

Một khả năng đặc biệt nổi trội của tủ nhựa duy tân so với những dòng tủ khác đó là khả năng chống ẩm mốc, làm sạch dễ dàng. Sản phẩm giúp bạn có thể thoải mái lắp ghép cũng như sáng tạo theo sở thích của bạn, dễ dàng trong việc lắp đặt hay di chuyển. Cấu trúc vô cùng chắc chắn với màu sắc, họa tiêt vô cùng độc đáo, kích thích thị giác của bé.

tủ nhựa duy tân

Đánh bay mùi khó chịu từ những chiếc tủ nhựa duy tân như thế nào?

Để tủ nhựa trẻ em không bị còn mùi khó chịu, các mẹ sợ gây kích ứng với con thì nên làm theo 2 cách sau:
– Cách đầu tiên dễ làm nhất là bạn sử dụng nước rửa hay xà phòng có mùi thơm để lau rửa bằng khăn ẩm toàn bộ bề mặt tủ sau đó dùng khăn mềm khô để lau lại.
– Hoặc bạn có thể trộn đều bột nở và giấm để lau rửa 1 vài lần từ ngoài vào trong tủ, sau đó chờ tủ khô thì mới để quần áo vào.

tủ nhựa duy tân

Bạn cũng lưu ý bảo quản tủ nhựa tránh xa những khu vực gần lửa, nhiệt độ cao. Nhằm đảm bảo độ bền, tuổi thọ dài lâu cho sản phẩm, bạn cũng hạn chế để quá nhiều đồ nặng, hoặc đứng lên tủ có thể lâu dài làm cong vênh các mảnh tủ.