Con kén ty thì nên chọn bình sữa loại nào?

0
9310

Đa số trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu đều bú mẹ nên tới khi cho tập làm quen với việc bú bình các con không dễ dàng thích nghi, ở một số bé kén ty còn dễ bị đầy bụng và nôn trớ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và mất thời gian cho con ăn lại. Để giải quyết vấn đề này mẹ nên chọn cho con một số loại bình sữa chất lượng an toàn được thiết kế thân thiện gần giống với bầu sữa của mẹ cùng với một số tiêu chí dưới đây.

Lựa chọn bình sữa cho bé kén ty

bình sữa

Bé kén ty thường hay gặp các vấn đề về đường ruột điển hình là dễ bị đầy bụng dẫn tới tình trạng nôn trớ, ăn không tiêu thậm chí là có thể bị táo bón hoặc ỉa chảy… giải quyết vấn đề này nhanh gọn nhất là mẹ nên chọn những mẫu bình sữa chất lượng tốt.

Chiếc bình sữa được đánh giá cao là có chất liệu an toàn, mềm mại, cổ bình rộng, thiết kế được mô phỏng giống bầu sữa mẹ đồng thời phần núm vừa phải với khẩu hình và vòm họng giúp lượng sữa tiết ra phù hợp với lực hút của con.

bình sữa

Hiện nay thị trường bình sữa khá đa dạng, các thương hiệu thi nhau quảng cáo với chất lượng trên trời nhưng thực tế nếu như bé kén ty ngoài những tiêu chí bên trên mẹ còn phải chọn được một chiếc bình sữa có van tách bọt sữa hiệu quả. Điều này là giúp làm giảm lượng không khí thừa theo sữa đi vào cơ thể tránh tình trạng nôn trớ.

Một số các thương hiệu bình sữa đã áp dụng phương pháp này hiệu quả đó là bình sữa comotomo, dr brown, nuk, pigeon… mẹ có thể tham khảo và tới nhưng đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo mua hàng chất lượng.

Quá trình tập làm quen với bình sữa mẹ cần chú ý

bình sữa

Ngoài ra, trong quá trình tập cho con ty bình mẹ nên vắt sữa ra sau đó đổ vào bình cho con tập làm quen với bình sữa trước, lúc cho con ăn nên nhờ ông bà hoặc người thân để bé đỡ nũng nịu. Đồng thời tư thế cho con ăn đặt xuôi theo tư thế mẹ cho bú để sữa có thể xuống thắng dạ dầy, sau khi bú xong vẫn bế tư thế đó và tuyệt đối không đung đưa hoặc vuốt ngực vỗ bụng con nhé.

bình sữa

Tóm lại, một chiếc bình sữa dành cho những bé kén ty đòi hỏi phải có chất lượng cao, thiết kế thân thiện có van chống sặc và phần núm mềm mại, tia sữa nhỏ tiết lượng sữa vừa đủ giúp con tiêu hóa nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên giúp mẹ tích cóp được những kinh nghiệm quý báu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con yêu.

Những hiểm họa tiềm ẩn trong bình sữa cho bé bằng nhựa đầy hóa chất

Hiểm họa khó lượng trong bình sữa cho bé bằng nhựa đang được công khai bán trôi nổi trên thị trường có chứa BPA có nguy cơ ảnh hưởng tới não bộ của trẻ nhỏ.