Mách mẹ bí quyết bữa ăn dặm tiện lợi bổ dưỡng cho bé yêu

0
1600

Sao phải bận rộn đau đầu khi tìm kiếm bữa ăn dinh dưỡng dưỡng cho bé, tốn công sức chế biến mỗi ngày để đa dạng bữa ăn? Khi nay đã có dòng sản phẩm ăn dặm tiện lợi đến từ cháo sữa Burine và pudding Burine với 90% từ sữa, giàu canxi và dưỡng chất, dễ dàng tiêu hóa.

Cháo sữa Burine – Bữa ăn dặm hoàn hảo cho mọi ngày 

Từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay bữa ăn phụ của bé, cháo sữa Burine đều có thể “cân” tất giúp ba mẹ. Chẳng cần chế biến, hâm nóng, chỉ cần mở nắp là hoàn tất bữa ăn dặm thơm ngon và lý tưởng. Sản phẩm chỉ cần từ 8-25 độ C, không cần bắt buộc bảo quản trong tủ lạnh rất tiện lợi cho mẹ và bé. Nếu để sản phẩm trong ngăn mát thì sẽ ăn ngon hơn ba mẹ nhé!

Sản phẩm có nguyên giá 95.000đ/vỉ

Thành phần: 90% từ sữa nguyên chất giàu canxi và dưỡng chất, dễ dàng tiêu hóa, tinh bột được nấu chín và các hương liệu tự nhiên.

Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên vỉ từ Đức và đạt các tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Sản xuất tại nhà máy ODW – Một trong những tập đoàn đứng đầu về sản xuất chế biến sữa và các sản phẩm tráng miệng hàng đầu ở nước Đức và liên minh Châu Âu.

Hướng dẫn sử dụng:

Khi lấy trong tủ lạnh ra mẹ để khoảng 5-10 phút là có thể mở nắp cho bé ăn ngay.

Cháo sữa Burine có 2 hương vị mà bé yêu thích: Vị vani và vị bích quy. 

Pudding Burine – Món ăn nhẹ, ăn tráng miệng thơm ngon và mới mẻ 

Pudding Burine cảm quan ban đầu thì thấy nó mềm mịn ngon thơm như sữa chua nên rất thích hợp làm các bữa ăn nhẹ cho bé. Sản phẩm Pudding của Burine có 2 dạng: Dạng vỉ (6 hũ x50g) và dạng túi. 

 

Sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm pudding này như thế nào? 

Về bản chất, 2 sản phẩm đều có cùng công thức và hương vị dinh dưỡng như nhau, khác ở phương thức đóng gói. 

Vỉ Pudding vani

Vỉ pudding Burine có chứa thành phần 92% từ sữa nguyên chất và đạt tiêu chuẩn EU về an toàn, được đóng dạng hũ 50g. Mỗi vỉ có 6 hũ. Sản phẩm có nguyên giá 95.000đ/vỉ.

Túi pudding Organic

Túi pudding Burine có chứa thành phần 90% từ sữa nguyên chất. Đặc biệt hơn, sản phẩm túi pudding vani đạt tiêu chuẩn Organic Châu Âu . 

Sản phẩm được đóng dạng túi pouch, tiện lợi và dễ sử dụng hơn, luyện phản xạ tự cầm ăn cho bé. Chỉ cần vặn nắp xoáy phía trên là có thể bắt đầu bữa ăn. Nếu bé ăn không hết có thể đóng nắp lại và bảo quản tủ mát trong vòng 12h.

Sản phẩm có giá bán niêm yết: 50.000đ/túi.  

Khi trẻ bắt đầu bước và ăn dặm là đã có thể thưởng thức cháo sữa và pudding Burine 

Khi trẻ bắt đầu bước qua giai đoạn 6 tháng tuổi, giai đoạn ăn dặm sẽ là cần thiết với bé. Ăn dặm giúp bé làm quen với nhiều nguồn dinh dưỡng mới ngoài sữa, giúp hệ tiêu hóa hoàn thiện hơn, cung cấp dưỡng chất cho các hoạt động của bé mỗi ngày. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ trong giai đoạn ăn dặm vẫn cần dinh dưỡng từ sữa. Và bởi vậy các chế phẩm từ sữa tiện lợi sẽ là giải pháp cho ba mẹ khi bé không chịu uống sữa. 

Các đối tượng trẻ thích hợp để bổ sung cháo sữa và pudding Burine.

  •         Trẻ giai đoạn ăn dặm
  •         Trẻ biếng ăn, chậm lớn
  •         Trẻ độ tuổi đi học mẫu giáo
  •         Trẻ không chịu uống sữa công thức
  •         Trẻ hiếu động dễ hao hụt năng lượng khi vận động nhiều

Sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng của Kidsplaza với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mua ghé qua Kidsplaza ngay thôi ạ.