Cháo sữa Burine có tốt không, ăn như nào mới đúng cách?

0
18595

Khi bước vào giai đoạn ăn dặm đầu đời của con, mẹ luôn tìm hiểu trước thật kỹ và tập cho bé làm quen với nhiều nguồn dinh dưỡng mới. Tuy nhiên khi mới ăn dặm, mẹ chỉ nên cho bé ăn các loại rau củ quả, nước rau củ và nhất là không thể thiếu nguồn dinh dưỡng 70% từ sữa. Một trong những thức ăn dặm khoái khẩu được nhiều mẹ và bé yêu thích hiện nay phải kể đến dòng cháo sữa Burine được nhập khẩu từ Đức. 

Cháo sữa bích quy và cháo sữa vani

Cháo sữa Burine là sản phẩm ăn dặm như thế nào?

Cháo sữa Burine là sản phẩm ăn dặm được nhập khẩu nguyên vỉ từ Đức, đạt các tiêu chuẩn EU, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho bé sử dụng. 90% từ sữa nguyên chất nên rất dễ tiêu hóa, thích hợp trở thành bữa ăn dặm trọn vẹn dinh dưỡng cho bé yêu trong giai đoạn ăn dặm đầu đời.

Nhiều ba mẹ thường nhầm lẫn sản phẩm cháo sữa và váng sữa, tuy hai sản phẩm đều có nguyên liệu từ sữa nhưng cách chế biến và tỉ lệ dinh dưỡng hoàn toàn khác nhau. 

  • Váng sữa là thành phẩm sau khi tách phần chất béo bên trên của sữa rồi cho vào làm lạnh nên chất béo chiếm tỉ trọng lớn, sẽ khó tiêu hóa hơn một chút.
  • Cháo sữa là sự kết hợp giữa sữa và tinh bột được nấu chín rất dễ tiêu hóa, cân bằng dinh dưỡng đường đạm chất béo. 

Chính vì vậy bé có thể ăn cháo sữa hàng ngày, có thể dùng làm bữa chính lẫn bữa ăn nhẹ cho bé.

Đánh giá về cháo sữa Burine ăn dặm dạng vỉ

Nhỏ gọn dễ mang theo, tiện lợi chuẩn bị bữa ăn cho bé

Một vỉ có 6 hũ, mỗi hũ 50g siêu nhỏ gọn tiện lợi, lại không cần bảo quản lạnh. Mẹ có thể mang theo khi đi ra ngoài, đi chơi, dã ngoại hay về quê. 

Cháo sữa Burine giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn nhanh gọn không cần tốn thời gian chế biến, định lượng hũ 50g sẽ tính toán được bữa ăn cho bé là bao nhiêu.

Có 2 hương vị cho mẹ lựa chọn

Cháo sữa Burine với 2 lựa chọn hương vị cho bé: vị vani và vị bích quy.

Vị vani có hương thơm dịu và nhẹ thanh mát được rất nhiều bé yêu thích. Còn với bé nào yêu thích hương vị đậm đà hơn, vị bích quy sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đánh giá chung là cháo sữa có màu trắng ngà, đặc sánh và mịn. Cháo sữa bích quy có thêm thành phần hạt lúa mì semolina nên mẹ sẽ thấy các hạt chấm đen nhỏ li ti trong cháo.

Hướng dẫn cháo sữa Burine ăn dặm đúng cách

Là sản phẩm ăn dặm tiện lợi, chỉ cần mở nắp hũ là có thể ăn liền mà không cần qua bước chế biến nào khác. Không cần hâm nóng lại đâu mẹ nhé, cháo sữa ngon hơn khi ăn lạnh nữa. 

Bảo quản cháo sữa Burine khá dễ dàng so với nhiều dòng sản phẩm ăn dặm khác. Nhiệt độ từ 8-25 độ C. Sản phẩm đã mở nắp cần bảo quản lạnh và ăn trong vòng 12 giờ.

Mẹ có thể cho bé ăn cháo sữa vào mỗi bữa ăn: ăn dặm chính, phụ, tráng miệng. Cũng có thể kết hợp cháo sữa với các loại trái cây hay dinh dưỡng đóng lọ trái cây tươi sẽ tăng thêm hương vị và giàu dưỡng chất cho bé hơn. 

Cháo sữa Burine có giá bao nhiêu và có thể mua ở đâu?

Cháo sữa Burine đã mặt đầy đủ tại các cửa hàng thuộc Kids Plaza trên toàn quốc, các ba mẹ đến ngay các cửa hàng của Kidsplaza để được phục vụ nhé.. 

Giá mỗi vỉ cháo sữa Burine 6 hũ x 50g là 95.000đ. Mua combo vỉ sẽ có mức giá ưu đãi hơn, đồng thời hàng tháng đều có các chương trình khuyến mãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn.