(Review) Máy hâm sữa Avent SCF355/00 có tốt không?

0
2618

Một ly sữa nóng không chỉ tốt cho sức khỏe của bé mà còn giúp bé ngủ ngon hơn. Không chỉ riêng các bé mà người ngay cả người lớn cũng cần bổ sung lượng sữa ấm mỗi ngày. Việc sắm cho bé và gia đình một chiếc máy hâm sữa là điều vô cùng cần thiết. Máy hâm sữa Avent SCF355/00 với nhiều đặc điểm nổi bật sẽ làm hài lòng các bà mẹ khó tính nhất.

Các mẹ có thể tham khảo thêm các loại máy hâm sữa cho bé dưới đây:

Những tính năng nổi bật của máy hâm sữa Avent SCF355/00 

Ưu điểm:

Hâm nóng bình sữa trong 3 phút: Máy hâm sữa Avent SCF355/00 sẽ hâm nóng 150ml/5oz sữa chỉ trong 3 phút.

Hâm nóng nhanh và đều: Máy hâm sữa hâm nóng nhanh và đều. Bằng cách luân chuyển dòng sữa liên tục khi máy hâm nóng, các điểm nóng sẽ bị ngăn chặn.

Cài đặt rã đông nhẹ nhàng cho bình sữa: Máy hâm sữa có một chế độ cài đặt rã đông tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn cài đặt để rã đông sữa hoặc thức ăn cho bé đông lạnh thành chất lỏng, an toàn hơn hẳn so với việc rã đông trong lò vi sóng và thuận tiện hơn so với việc dùng nước.

Tương thích với bình sữa và bình chứa Philips Avent: Bình giữ nhiệt hoàn toàn tương thích với tất cả các bình sữa và bình chứa Philips Avent. Dùng bình này để hâm nóng bình sữa và bình chứa thức ăn cho bé thuận tiện.

Dùng để hâm nóng thức ăn dành cho bé: Cũng như bình sữa, các mẹ cũng có thể dùng máy hâm sữa để hâm nóng thức ăn cho bé đồng đều và nhẹ nhàng.

Dễ sử dụng bằng các hướng dẫn hâm nóng hữu ích: Chỉ cần xoay núm để bật máy hâm sữa và chọn cài đặt hâm nóng của bạn. Máy hâm sữa có đi kèm một bảng tham khảo hâm nóng hữu ích để bạn có thể dễ dàng biết được quá trình hâm nóng sẽ mất bao lâu.

Giữ ấm sữa: Sữa hay thức ăn cho bé được hâm nóng ở tốc độ chậm và giữ ấm ở nhiệt độ vừa phải để luôn sẵn sàng mỗi khi bạn cần.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình. Các mẹ có thể mang máy mỗi khi đi xa để tiện cho việc hâm nóng sữa cho bé.

Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm kể trên thì máy hâm sữa Avent SCF355/00 có tồn tại là giá thành tương đối cao.

may-ham-sua-model-2015-phillips-avent-SCF35500-1

Hướng dẫn sử dụng máy hâm sữa Phillips Avent SCF355/00 

Bước 1: Mẹ cần phải vệ sinh máy hâm sữa và bình sữa sạch sẽ trước khi sử dụng máy hâm sữa

Bước 2: Mẹ cho nước vào khoang máy hâm, lượng nước cao hơn lượng sữa và thức ăn trong bình, sau đó mẹ đặt bình sữa vào khoang hâm.

Bước 3: Mẹ cắm nguồn và khởi động máy, sau đó mẹ thiết lập và cài đặt chế độ hâm sữa theo 3 mức:

– 35-45°C: sữa uống ngay
– 45-75°C: hâm đồ từ ngăn mát
– 75-85°C: hâm đồ từ ngăn đá

Bước 4: Đèn sẽ sáng khi máy hoạt động và sẽ tự ngắt khi chu kỳ kết thúc để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Nếu như mẹ không rút nguồn thì máy sẽ tự động hâm lại khi sữa nguội.

Các mẹ không nên hâm nóng sữa bằng các phương pháp thủ công như đun cách thủy hay sử dụng lò vi sóng vì nếu không kiểm soát được nhiệt độ sẽ làm mất các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Lưu ý khi sử dụng các mẹ nên để máy hâm sữa ở nơi khô ráo tránh để nơi có nước sẽ làm rò rỉ điện để tránh xảy ra những tai nạn không đáng có đối với người sử dụng.

Thông số kỹ thuật máy hâm sữa Avent SCF355/00 

Khối lượng và kích thước
Kích thước sản phẩm (RxCxD) 160,4 x 139,9 x 148,55 mm
Kích thước hộp bán lẻ (RxCxD) 175 x 185 x 160 mm
Xuất xứ
Được thiết kế tại Châu Âu
Được sản xuất tại Trung Quốc
Dụng cụ đi kèm Bình giữ nhiệt 1 cái
Các giai đoạn phát triển Giai đoạn Tất cả
Chất liệu sản phẩm
Nhựa ABS
Nhựa PP
Thông số kỹ thuật
Mức tiêu thụ điện 300 W
Điện áp 220-240 V, 50/60 Hz
Phân loại an toàn Lớp 1

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 18006608 (miễn phí).