Máy hút sữa cầm tay Kichilachi có tốt không?

0
1721

Hiện nay, máy hút sữa Kichilachi là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé được rất nhiều mẹ Việt tin dùng. Sử dụng máy đều đặn mang đến cho mẹ nguồn sữa dồi dào, chống tắc hoặc mất sữa một cách hiệu quả.

Kichilachi – Thương hiệu chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Kichilachi là chuỗi công ty chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được đánh giá rất cao bởi người dùng thị trường nội địa Nhật nhờ nguyên vật liệu an toàn, quá trình vận hành dễ dàng và độ phổ biến tối ưu. Các mặt hàng nổi bật của Kichilachi bao gồm bình hút sữa bằng tay, máy hút sữa điện,…

Máy hút sữa Kichilachi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam. Máy nhỏ gọn và bền bỉ giúp mẹ có thể sử dụng lâu dài để đảm bảo nguồn sữa dồi dào cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Hơn nữa, thường xuyên dùng máy sẽ hạn chế tình trạng tắc nghẽn tia sữa gây đau đớn cho mẹ trong trường hợp bé không bú thường xuyên.

Máy hút sữa Kichilachi

Tìm hiểu về các dòng máy hút sữa Kichilachi

Máy hút sữa điện Kichilachi có mẫu mã nhỏ gọn, tinh tế với thiết kế đường nét bo tròn mềm mại rất phù hợp với sở thích của người dùng. Đây là điều mà theo chúng tôi là rất hữu ích mỗi khi các mẹ cần mang đi xa.

Máy có các phím bật tắt nguồn và điều chỉnh lực hút phù hợp với nhu cầu. Các dòng máy hút sữa điện luôn có bố trí màn hình LED cho biết các thông số trong khi hút sữa.

Bộ sạc khá nhỏ gọn. Dây sạc dài nên mẹ có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau thay vì ngồi ở gần nguồn điện.

Phần phễu hút gồm 2 loại là phễu massage và phễu chụp bầu ngực bám dính tốt và mềm mại. Phễu nối với bình chứa có thiết kế bo hẹp phần eo giúp mẹ dễ cầm nắm và cất giữ sữa.

Kế đến là dây dẫn áp lực nối động cơ và phần phễu massage, bộ chuyển đổi sang máy cầm tay, giá để bình sữa, núm vú và nắp đậy.

Cách sử dụng máy hút sữa Kichilachi hiệu quả

Để hiểu chính xác máy hút sữa kichilachi có tốt không , bạn cần nắm rõ cách sử dụng. Vệ sinh và tiệt trùng kỹ càng máy hút sữa trước khi sử dụng. Máy dùng lần đầu nên khử trùng bằng nước sôi để đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng máy hút sữa Kichilachi hiệu quả

Đặt phễu máy hút sữa kichilachi vào bầu ngực sao cho chụp vừa vặn, đầu ti phải nằm giữa tâm phễu. Nên thực hiện nhẹ nhàng, tránh tác động tới quá trình massage kích sữa.

Bóp ống hút sữa nhẹ nhàng để kích thích sữa tiết ra.

Nhiều trường hợp phễu bám bầu vú chưa ổn định mà đã bóp ống hút, khiến sữa không ra nhiều như mong muốn. Trước khi đánh giá máy hút sữa kichilachi có tốt không , hãy thử làm theo kinh nghiệm được các mẹ truyền tai nhau là làm ẩm phễu chụp từ trước sẽ tạo độ bám dính tốt hơn, kích sữa ra nhiều và nhanh hơn.

Các ưu điểm vượt trội máy hút sữa Kichilachi

Thiết kế thông minh, thân thiện

Không chỉ có thế, tất cả những góc cạnh của máy hút sữa Kichilachi đều được bo tròn, có vẻ như nhà sản xuất ý thức được sản phẩm sử dụng cho vùng da nhạy cảm của mẹ và bé nên rất chú ý tới điều này, tất cả các phụ kiện của máy, từ bình đựng, phễu chụp núm vú, tay cầm đều rất mềm mại, tròn trịa và không hề có góc cạnh gây tổn thương cho mẹ và bé.

Vệ sinh đơn giản dễ dàng

Ưu điểm của máy hút sữa Kichilachi là mẹ có thể tháo rời từng bộ phận nhỏ nhất ra để vệ sinh bình sữa, với các vật liệu bền với nhiệt, mẹ có thể thoải mái làm vệ sinh, tiệt trùng máy hút sữa mà không lo hỏng hay biến dạng bình sữa.

Bên cạnh những ưu điểm phía trên thì máy hút sữa máy hút sữa Kichilachi cũng có nhược điểm tương tự như những máy hút sữa bằng tay khác,khi sử dụng mẹ mất khá nhiều thời gian cho việc hút sữa hơn so với máy hút sữa bằng điện.

Xem thêm:

Địa chỉ mua máy hút sữa rozabi uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Cách sử dụng máy hút sữa Kichilachin bằng điện và bằng tay

Mua máy hút sữa Real bubee ở đâu chính hãng, giá rẻ?