Địa chỉ mua máy hút sữa rozabi uy tín, chất lượng nhất hiện nay

0
1419

Nếu mẹ mua máy hút sữa mà không tìm hiểu thật đầy đủ rất có thể gặp phải những trường hợp không mong muốn. Đặc biệt là khi sản phẩm không phù hợp với bản thân mẹ. Một trong những máy hút sữa mà các mẹ rất tin dùng là máy hút sữa Rozabi. Không biết có điều gì mà các mẹ lại tin tưởng máy hút sữa này đến vậy? Máy hút sữa Rozabi có tốt không? Mua máy hút sữa Rozabi ở đâu uy tín, chất lượng?

Máy hút sữa Rozabi có tốt không?

Công nghệ 2 động cơ vắt đều 2 bên

Rozabi Super là dòng máy hút sữa được trang bị công nghệ 2 động cơ kích sữa. Máy hút sữa điện đôi thông thường là máy hút sữa một động cơ, đồng nghĩa với việc mẹ chỉ có thể dùng một lực hút cho cả 2 bên ngực. Nhiều trường hợp chị em gặp phải tình trạng một bên ít sữa, một bên nhiều sữa do thói quen bú một bên hoặc tuyến sữa của mẹ tiết không đều.

may-hut-sua-rozabi-co-tot-khong
Máy hút sữa Rozabi có tốt không?

Việc dùng cùng 1 lực hút cho cả 2 bên ngực dễ dẫn đến đau rát, lệch ngực. Bên nhiều sữa không được hút kiệt là nguyên nhân khiến sữa mẹ ngày một ít dần, sữa ứ đọng lâu ngày dẫn đến tắc tia sữa.

Với máy hút sữa 2 động cơ như Rozabi Super mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh được lực hút riêng cho từng bên ngực và phù hợp với lượng sữa mỗi bên. Từ đó quá trình hút sữa diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Máy hút sữa Rozabi Super với 9 cấp độ hút, 9 cấp độ massage kết hợp cơ chế hút sữa dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ theo chu kỳ hút – nhả – nghỉ, mang lại hiệu quả vắt kiệt tối ưu, nói không với đau rát, lệch ngực.

Phễu 3D silicon

Thiết kế phễu hút sữa 3D silicon phù hợp kích thước mọi bầu ngực là một cải tiến nổi bật của Rozabi. Phễu vừa với ngực giúp mẹ hút sữa được nhiều, êm ái và không gây đau rát. Nhưng nếu chọn phễu sai, mẹ sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.

Size phễu nhỏ hơn size của mẹ dẫn đến tình trạng đau rát đầu ti, sữa ứ đọng dẫn đến căng tức ngực, lâu ngày có thể dẫn đến nứt cổ gà sẽ rất đau. Trong khi đó, size phễu lớn khiến phần thâm quầng thường xuyên bị kéo vào cuống phễu, gây khó chịu sau mỗi lần hút sữa. Duy trì tình trạng này, cơ ngực mẹ mất dần sự đàn hồi, chảy xệ, xấu xí.

Pin sạc tiện lợi, màn hình hiển thị đủ chức năng, giá phải chăng

Pin sạc trong máy Rozabi Super có dung lượng 1.760 mAh, có thể dùng liên tục trong 2 tiếng đồng hồ, tương đương với 3-4 lần hút. Vì vậy, dù du lịch, đi làm hay nhà mất điện đột xuất, mẹ vẫn có thể thoải mái hút sữa cho bé.

Máy hút sữa có nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài ra, Rozabi Super còn có màn hình cảm ứng rộng, hiển thị đầy đủ chức năng, giúp mẹ dễ dàng theo dõi chi tiết quá trình hút sữa. Mẹ có thể biết được máy đang ở chế độ hút sữa hay massage, hút sữa ở cấp độ mấy và hút được bao nhiêu phút để điều chỉnh phù hợp.

Chính sách hậu mãi hấp dẫn

Sản phẩm máy hút sữa Rozabi Super được bảo hành 24 tháng tại nhà, giúp mẹ yên tâm khi mua hàng. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, khách hàng không mất công mang máy đến cửa hàng để bảo hành. Thay vào đó, Rozabi trực tiếp cử nhân viên đến nhà giải quyết. Rozabi còn áp dụng một đổi một trong 30 ngày và thanh lý lại máy sau 7 ngày sử dụng nếu khách hàng không hài lòng.

Địa chỉ mua máy hút sữa Rozabi Super chính hãng tại Đà Nẵng

Mẹ đang tìm địa chỉ mua máy hút sữa Rozabi Super chính hãng? Hãy đến ngay Kids Plaza, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của mẹ bầu và em bé. Hãy liên hệ với Kids Plaza theo Hotline: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Mua máy hút sữa Real bubee ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Mẹ sử dụng máy hút sữa Pigeon Nhật cho bé có tốt không?

Giải đáp thắc mắc máy hút sữa rozabi giá bao nhiêu