Địa chỉ mua túi chườm đa năng uy tín, chất lượng nhất hiện nay

0
1486

Túi chườm đa năng vô cùng thiết thực và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Trong tiết trời đông giá lạnh, túi chườm đa năng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn và cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu!

Công dụng của túi chườm đa năng

  • Giữ ấm cho phụ nữ sau sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.
  • Giảm đau lưng mãn tính, đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động
  • Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.
  • Chữa đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh
  • Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu
  • Chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: massage bụng, đùi…giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.
  • Rất tốt khi chườm nóng cho bản chân: bạn đặt nhẹ 2 bàn chân lên túi chườm lệch 1 góc 45 độ trong vòng 15 phút trước khi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật.
Túi chườm đa năng với nhiều công dụng tuyệt vời

Hướng dẫn sử dụng túi chườm đa năng

Cách chườm nóng

Làm nóng túi chườm: đầu tiên các bạn sẽ lấy dây nguồn ra, một đầu cắm vào túi chườm đầu còn lại cắm vào nguồn điện 220V, khi túi chườm đạt độ nóng thích hợp rơ le sẽ tự động ngắt điện nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Sau đó bạn có thể sử dụng.

Chườm nóng:Không đặt trực tiếp túi chườm lên da. Bạn nên lót một chiếc khăn mỏng rồi mới đặt túi chườm lên trên. Nếu phủ lên túi chườm một lớp khăn lông sẽ giúp túi chườm giữ nhiệt lâu hơn.

Thời gian chườm nóng khi nào và bao lâu: Bạn nên chườm nóng trong trường hợp giảm đau nhức khi bị chấn thương, làm tan máu bầm, tê chân tay, xương khớp. Ngoài ra, túi chườm còn dùng để làm giảm đau thần kinh, giảm đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh hay phụ nữ bị đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt. Thời gian chườm là 20 – 30 phút.

Cách chườm lạnh

Làm lạnh: Cho túi chườm vào túi nilong, sau đó dán kín lại để vào ngăn tủ lạnh 1 đến 2 tiếng là dùng được.

Chườm lạnh: Đặt túi chườm lên vùng cần chườm, bạn nên lót một lớp khăn mỏng, không để túi chườm trực tiếp lên da.

Khi nào nên chườm lạnh và bao lâu: Khi bạn bị sưng do va chạm, bong gân, sốt, chảy máu cam, đau đầu…thì bạn nên chườm lạnh. Cần chú ý thời gian chườm lạnh cần ngắn trong vài phút, không kéo dài để tránh gây tổn thương mô và khoảng cách giữa các lần chườm là 3- 4 tiếng.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng túi chườm đa năng

Lưu ý khi sử dụng túi chườm đa năng

  • Trước khi cắm điện để túi chườm vào nơi bằng phẳng, chỗ cắm điện trên mặt túi hướng lên trên, cắm dây vào chỗ cắm điện trên túi trước rồi mới cắm ổ điện sau
  • Bạn nên lót một chiếc khăn hay miếng vải bên dưới túi để cách nhiệt.
  • Khi cắm điện đèn báo trên phích cắm báo sáng, nạp đủ nhiệt đèn sẽ tắt. Cũng có thể không cần chờ đèn tắt dùng tay ước lượng độ nóng theo ý muốn.
  • Trong quá trình cắm điện thỉnh thoảng dùng tay lắc nhẹ cho dung dịch trong túi nóng đều và độ nóng cao hơn. Khi dung dịch trong túi chuyển động có tiếng kêu tộp, tộp là bình thường.
  • Khi cắm điện không được để chỗ cắm điện quay xuống dưới, không sờ tay vào ổ cắm điện, không để gần trẻ em, không sử dụng khi đang cắm điện.
  • Khi đủ độ nóng cần thiết rút dây điện ra khỏi ổ cắm trước rồi mới rút phích cắm ở túi ra. Khi rút giữ chặt phần ổ điện trên túi, tránh làm đứt dây nối với nguồn điện.
  • Không được để vật nặng đè lên túi, không ngồi lên túi. Tránh gây bục túi dẫn đến bị rò dung dịch, dò điện. Nếu túi đã bị dò rỉ tuyệt đối không được sử dụng.
  • Không đổ dung dịch trong túi ra ngoài, không dùng bất cứ dung dịch nào thay thế dung dịch chuyên dùng của túi để tránh xảy ra sự cố nguy hiểm.
  • Nếu trên bề mặt túi bẩn có thể dùng giẻ tẩm dung dịch tẩy nhẹ để lau sạch, không dùng chất tẩy mạnh tránh hư hại sản phẩm. Không được lau khi đang cắm điện, không được ngâm túi trong nước để giặt rửa. Nếu túi bị ướt nhất định phải lau khô mới được cắm điện sử dụng.
  • Phụ nữ mang thai không được chườm trực tiếp vào phần bụng dưới hoặc vùng lưng của thai phụ bởi vùng lưng và bụng của thai phụ không được quá nóng hoặc quá lạnh, phải duy trì ở nhiệt độ bình thường của cơ thể nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Địa chỉ mua túi chườm đa năng, uy tín

Kids Plaza cam kết cung cấp túi sưởi chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc, giao hàng tận nơi. Để mua túi chườm đa năng bạn có thể gọi đến số hotline: 18006608 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm:

Mẹ sau sinh cần biết những bí kíp này khi sử dụng túi chườm

Bạn có biết công dụng tuyệt vời của túi chườm hay chưa?

Mua túi chườm nóng loại nào ? Dùng túi chườm nóng có an toàn không?