Cách sử dụng máy hút sữa Kichilachi bằng điện và bằng tay

0
5234

Máy hút sữa là một trong những vật dụng thiết yếu mà bất cứ một bà mẹ bỉm sữa nào cũng cần chuẩn bị cho mình. Tuy nhiên, việc mua được máy hút sữa vừa tốt lại đảm bảo sự tiện lợi và hữu ích thì không phải điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cách sử dụng máy hút sữa Kichilachin bằng điện và bằng tay

Thương hiệu máy hút sữa Kichilachi dùng tốt không?

Nhiều “mẹ bỉm sữa” lo lắng rằng, máy hút sữa kichilachi dùng tốt không, vì đây là hàng ngoại nhập, nếu xảy ra hỏng hóc thì khó tìm phụ kiện để sửa chữa hoặc thay thế. Hơn nữa, lại ảnh hưởng đến chi phí, sức khỏe người tiêu dùng nếu chẳng may mua phải sản phẩm “dỏm”.

Về cấu tạo và chức năng, chúng ta dễ dàng nhận thấy các dòng máy hút sữa kichilachi đều có thiết kế khá gọn, nhỏ, đơn giản. Kiểu dáng máy – cầm tay và dùng điện – đều không khác biệt nhiều so với các sản phẩm khác cùng loại. Tuy nhiên, “điểm nhấn” tuyệt vời của sản phẩm nằm ở chất liệu làm nên chúng.

Máy hút sữa Kichilachi dùng có tốt không?

Về chất liệu, chất liệu từ PP và Silicon cao cấp không chứa các BPA, máy hút sữa này không gây bất cứ nguy hiểm nào cho người sử dụng.Không những thế, nhà sản xuất còn rất chú ý tới sự tiện lợi trong quá trình dùng bằng cách bo tròn tất cả các góc cạnh của máy nhờ đó tránh tình trạng tổn thương các vùng da nhạy cảm trong quá trình sử dụng.Các mẹ dễ dàng nhận thấy điều này khi quan sát từ phụ kiện nhỏ nhất cho tới phễu chụp hay bình đựng thậm chí cả tay cầm cũng được thiết kế bo tròn không góc cạnh để tránh làm tổn thương cho cả mẹ và bé.

Có lẽ chính bởi sự tinh tế trong thiết kế cũng như lựa chọn nguyên liệu này mà Kichilachi nhận được sự ủng hộ rất lớn của các bà mẹ ở Nhật Bản nói riêng và cả thế giới nói chung.

Cách sử dụng máy hút sữa Kichilachi

– Các mẹ vệ sinh tay sạch sẽ với nước rửa tay chuyên dụng rồi tiến hành tiết trùng dụng cụ hút sữa. Nên tiệt trùng qua nước sôi để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại. Mẹ đừng lo vì sợ nước sôi có thể làm biến dạng máy hoặc làm biến đổi sản sinh các chất gây hại bởi như đã chia sẻ trước đó máy hút sữa Kichilachi được làm hoàn toàn từ PP và Silicon cao cấp không chứa BPA nên thoải mái vệ sinh, tiệt trùng nhé.
– Sau khi tiệt trùng dùng phễu chụp đặt lên bầu ngực sao cho núm ti vào đúng giữa tâm phễu. Tránh áp quá mạnh vào ngực nhé bởi như thế các mẹ sẽ bị đau đớn thậm chí làm giảm khả năng tiết sữa của mẹ đấy.
– Mẹo nhỏ mách cho các mẹ chính là việc làm ẩm phễu chụp, hãy làm ẩm chúng để tăng độ bám dính với bầu ngực. Nên massage nhẹ nhàng để kích sữa ra nhanh và nhẹ nhàng hơn.
– Tiến hành bóp ống hút thật nhẹ nhàng để kích thích ra sữa, bằng thao tác này mẹ sẽ không cần mất quá nhiều lực để hút sữa, chỉ cần nhẹ nhàng cũng đủ để sữa về nhiều rồi.

Cách sử dụng máy hút sữa chuẩn nhất

Cách vệ sinh máy hút sữa Kichilachi

Không chỉ đối với máy hút sữa mà đối với bất cứ đồ dùng nào cũng vậy, quá trình vệ sinh và bảo quản sau sử dụng cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính an toàn cũng như thời gian sử dụng của sản phẩm. Với máy hút sữa bằng tay Kichilachi, mẹ có thể dễ dàng tháo dời từng bộ phận để vệ sinh, tiệt trùng. Đặc biệt sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền với nhiệt, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi tiệt trùng máy hút sữa với nước sôi, không cần lo lắng máy sẽ bị biến dạng.

Xem thêm:

Mẹ có nên sử dụng máy hút sữa Ichiko Nhật Bản không ?

Đánh giá máy hút sữa Kichilachi dùng có tốt không ?